ข่าวฟุตบอล นักบุญเปิดตัวมาร่านักเตะดาวรุ่งน้ำหอมร่วมทัพถึงปี 2026

ข่าวฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมผู้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดคว้า เซกู มาร่า หัวหอกวัย 19 ปี มาจาก บอร์กโดซ์ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี

ด้าน กองหน้าดาวรุ่ง หวังพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุด เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เซกู มาร่า กองหน้าดาวรุ่ง มาจาก บอร์กโดซ์ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมนั้นไม่มีการเปิดเผย โดยคาดว่าจะอยู่ที่ 11 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 486 ล้านบาท หัวหอกชาวน้ำหอม ยิงได้ 6 ประตูจาก 26 เกมลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นได้ โดยทีมจบอันดับสุดท้ายของตารางภายในประเทศ ภายหลังได้ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของทีม นักบุญ ดาวเตะวัย 19 ปีก็ออกมาเผยว่า ต้องการพัฒนาตัวเองกับสโมสรที่เขาคิดว่าดีที่สุด ผมเป็นผู้เล่นอายุยังน้อยและต้องทำงานหนักต่อไป ” มาร่า กล่าว ” ผมคิดว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับผมที่จะพัฒนาตัวเองและก้าวไปข้างหน้าหน้าเพื่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุด

ผมอดใจรอที่จะเริ่มต้นและทำประตูไม่ไหวแล้ว ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับทีม ขณะที่ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีมในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ กล่าวว่า เซกู มาที่นี่เพื่อทำประตู เขาได้แสดงให้เห็นในลีกฝรั่งเศสว่าเขาทำได้ ตอนนี้เขาต้องทำงานหนักและแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำได้เช่นกันในพรีเมียร์ลีก เขาเป็นชายหนุ่มที่ต้องการเวลาในการปรับตัวเข้ากับประเทศใหม่และลีกใหม่

แต่เรารู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของเขาและสิ่งที่เขาจะสามารถทำได้ในอนาคต เวลานี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมทัพนักเตะมาแล้ว 6 รายในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ โดยนอกจาก มาร่า แล้วยังมี เกวิน บาซูนู, มาเตอุส ลิส สองผู้รักษาประตู, อาร์เมล เบลลา- คอตแชฟ กองหลัง และ สองกองกลาง โรมีโอ ลาเวีย กับ โจ อริโบ ส่วนโปรแกรมลีกนัดแรกพวกเขาจะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.