ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจหลังต้องเปิดทางให้มาเน่ย้าย

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย การที่เขาตัดสินใจปล่อยให้ มาเน่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พูดถึงการตัดสินใจของเขา ที่ต้องปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ให้ย้ายจาก “หงส์แดง” ไป “เสือใต้” หลังจากที่รับใช้ทีมมานานกว่า 6 ปี “ซาดิโอกับเอเยนต์บอกผมว่าเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ ถ้ามันเกิดขึ้นเร็วเหมือนในเคสนี้ และถ้ามันเกิดขึ้นทันทีทันใดและตัวนักเตะและเอเยนต์กำลังดำเนินการ และสโมสรที่พวกเขาอยากย้ายไปก็พร้อมเจรจา มันก็จะออกมาเป็นเหมือนอย่างที่มันเป็นในตอนนี้”

“แล้วคุณก็จะพูดขอบคุณด้วยความเคารพที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาได้ ผมให้ความเคารพในตัวซาดิโออย่างเต็มที่ เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด และผมขอให้เขาโชคดี และเขาจะลงสนามได้ต่อไปอีกยาวนานถึง 38 หรือ 39 ปีกับร่างกายแบบเขา มันบ้ามาก บาเยิร์นได้นักเตะที่ดีมาก มันแสดงให้เห็นว่าการซื้อขายเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้

“เราอยากจะใช้มันเป็นกรณีตัวอย่างในอนาคต มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ที่บางครั้งความสัมพันธ์ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง อย่างในกรณีนี้ ในกรณีนี้ซาดิโออยากย้ายและเราก็ตอบรับ และตอนนี้เราทั้งคู่พยายามทำให้ดีที่สุด ผมโอเคดีมากกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราจะคิดถึงเขาจากมุมมองของฟุตบอลและเรื่องส่วนตัวเช่นเดียวกัน แต่ผมโอเคดีเพราะชีวิตมันก็แบบนี้” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.