ข่าวฟุตบอล แข้งแห่งอนาคตเสือใต้เซ็นแตลดาวรุ่งแรนส์เสริมคม

ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว มาติส แตล ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีจาก แรนส์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

โดยเซ็นสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2027 ขณะที่ค่าตัวคาดว่า อยู่ที่ 28.5 ล้านยูโรรวมโบนัส บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว มาติส แตล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาจาก แรนส์ ในศึก ลีก เอิง อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของค่าตัว โดยสื่อคาดว่า อยู่ที่ 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 740 ล้านบาท บวกกับแอดออนอีก 8.5 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 314.5 ล้านบาท

หัวหอกวัย 17 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แรนส์ โดยเปิดตัวลงเล่นเกมลีกนัดแรกเมื่อตอนอายุ 16 ปีและ 110 วัน ในเดือนสิงหาคม ปี 2021 เขาลงสนามให้ต้นสังกัดแดนน้ำหอมไป 10 นัด รวม 79 นาทีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม เสือใต้ ในที่สุด เอฟซี บาเยิร์น เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมตั้งตารอความท้าทายที่ยิ่งใหญ่นี้ และผมจะทุ่มเททั้งหมดเพื่อสโมสรแห่งนี้ ผมประทับใจมากกับการพูดคุยกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช

และ ผู้บริหารของ บาเยิร์น และผมตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าผมอยากมาที่มิวนิค ” แข้งดาวโรจน์ กล่าวหลังจากจรดปากกาเซ็นสัญญา ด้าน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาและหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย กล่าวว่า แตล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสามารถที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เป็นกองหน้าที่ว่องไว แข็งแกร่งทางเทคนิค และใช้งานได้หลากหลาย เขาคว้าแชมป์ยูโรกับทีมชาติฝรั่งเศสรุ่น U17 ในฐานะกัปตันทีมอีกด้วย

ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เขามาร่วมทีม สำหรับ แตล ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ห้าที่ย้ายมาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นูสแซร์ มาซราอุย ที่หมดสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ไรอัน กราเฟนแบร์ก จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นเดียวกัน, ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จาก ยูเวนตุส

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.