ข่าวฟุตบอล เรือเพิ่มข้อเสนอ 40 ลป. ยื่นซื้อกูกูเรย่ารอบที่สอง

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาร์ก กูกูเรย่า กองหลังของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นครั้งที่ 2 ที่ราคา 40 ล้านปอนด์

แต่ยังห่างจากที่ นกนางนวล ตั้งเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่า มาร์ก กูกูเรย่า แบ็คซ้ายชาวสแปนิช มาร่วมทีมให้ได้ ล่าสุด ยื่นข้อเสนอรอบสองให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,791 ล้านบาท หลังจากข้อเสนอแรกราว 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,343 ล้านบาท ถูกปฏิเสธกลับมา

เรือใบสีฟ้า ต้องการหาตัวแทนของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะทีมชาติยูเครน ที่ขายไปให้กับ อาร์เซน่อล โดย ฟูลแบ็กวัย 24 ปี ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ซิตี้ อยากได้ตัว ในขณะที่นักเตะเองก็อยากจะย้ายไปเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงขั้นได้มีการยื่นคำขอย้ายไปยังต้นสังกัดแล้ว ส่งผลให้ ซิตี้ ตัดสินใจเพิ่มจำนวนเงิน ยื่นซื้อเป็นคำรบสองที่ 40 ล้านปอนด์

แต่ก็ยังห่างจากที่ นกนางนวล ตั้งเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,166 ล้านบาท เทียบเท่ากับ เบน ไวท์ ที่ขายไปให้ ปืนโต ไปเมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งต้องมารอดูว่า เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นก่อนจะมีการเพิ่มข้อเสนอใหม่เข้าไปหรือไม่ หากโดนปฏิเสธกลับมาอีกครั้ง สำหรับ แนวรับกระทิงดุ เพิ่งย้ายจาก เคตาเฟ่ เมื่อปีที่แล้ว ที่ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 792 ล้านบาท ทำให้ยังมีสัญญาระยะยาวกับ เดอะ ซีกัลส์ ไปจนถึงปี 2026

ทางสโมสรจึงไม่มีความจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ยกเว้นจะได้ค่าตัวที่พอใจ โดยเจ้าตัวลงสนามในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ไปทั้งสิ้น 38 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 1 ประตู ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งลงเตะเกมชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมาโดยพ่าย ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญไป 1-3 ขณะที่ นัดแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 พวกเขาจะมีโปรแกรมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.