ข่าวฟุตบอล เชลซีวางแผนฉกดีลเดอ ยอง จากแมนยู

ข่าวฟุตบอล มีรายงานข่าวจากประเทศสเปนที่เผยว่า เชลซี วางแผนที่จะกระชากตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง นักเตะที่เป็นเป้าหมาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยการส่ง 2 นักเตะของพวกเขาไปแลก มีรายงานว่าเชลซีหวังที่จะ ‘ฉก’ ดีลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง และจะพยายามส่งผู้เล่นสองคนไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อเป็นส่วนนึงในการแลกตัว ทั้งนี้ทัพปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของเพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์รายนี้ตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ยังไม่ใกล้เคียงที่จะคว้าลายเซ็นของตัวนักเตะหลังเดอ ยอง ยังคงไม่มั่นใจที่จะย้ายจากคัมป์ นู ไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด

งานนี้ก็เลยทำให้เชลซี ถูกมองว่าเป็นทีมที่มีแนวโน้มที่จะเป็นปลายทางต่อไปของอดีตดาวเตะอาแจ็กซ์เมื่อพวกเขาสามารถเสนอฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เดอ ยอง ได้ ซึ่งยังต้องรอดูกันต่อไปว่าสโมสรไหนในพรีเมียร์ ลีก จะสามารถเอาชนะในการแข่งขันครั้งนี้ได้ แต่ดูเหมือนว่ายอดทีมแห่งลอนดอนมีแผนบางอย่างที่จะทำให้พวกเขาเอาชนะปีศาจแดงได้ โดย Sport สื่อสเปนรายงานว่า สิงห์บลูส์อาจเสนอคู่หูแนวรับของทีมอย่าง มาร์กอส อลอนโซ่ และเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

เพื่อเป็นส่วนนึงในดีลแลกกับเดอ ยอง แน่นอนว่าบาร์เซโลน่าให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาทั้งคู่ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะได้ตัวอันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังชาวเดนมาร์ก ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้วก็ตาม บาร์ซ่าอาจต้องการทำข้อตกลงกับเชลซีมากกว่าเมื่อพิจารณาถึงความสนใจดังกล่าวในตัวอลอนโซ่และอัซปิลิกวยต้า ทางด้านประธานสโมสรอย่าง โจน ลาปอร์ต้า ก็ชื่นชมความสามารถของพวกเขาแต่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการการย้ายทีม

เขากล่าวกับ CBS ที่สหรัฐอเมริกาว่า พวกเขาอยู่ภายใต้สัญญาที่เชลซีและเราเคารพในสิ่งนี้เช่นเดียวกับเจ้าของคนใหม่ ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะที่อยู่ในทีมอื่น” “ผมเคารพเซซาร์และมาร์กอสในฐานะนักฟุตบอล พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความสามารถที่เชลซี แต่ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับพวกเขาเพื่อให้ความเคารพต่อเชลซี แน่นอนว่าสิงห์ บลูส์ มีงานยุ่งในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์แรกของพวกเขาภายหลังการเข้าซื้อกิจการของท็อดด์ โบห์ลี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างแรกพวกเขาได้เซ็นสัญญากับราฮีม สเตอร์ลิ่ง จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนกองหลังอย่างคาลิดู คูลิบาลี่ ก็มาจากนาโปลีด้วยเช่นกัน และก็ไม่น่าจะหยุดแค่นี้ท่ามกลางการเชื่อมโยงกับเดอ ยอง มีรายงานว่า เวสลีย์ โฟฟาน่า สตาร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ก็อยู่ในลิสต์ช็อปปิ้งของของสโมสร แต่เนื่องจากปราการหลังชาวฝรั่งเศสเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียมเมื่อต้นปีนี้ ข้อตกลงนี้จึงดูยาก ในขณะเดียวกัน เดนเซล ดัมฟรีส์ ปราการหลังของอินเตอร์ มิลาน

ก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นกัน เนื่องจากเชลซีตั้งเป้าที่จะเสริมตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวาของพวกเขา แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็มีเป้าหมายอื่นหากพวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับเดอ ยอง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟาเบียน รุยซ์ สตาร์ของนาโปลี กลายเป็นการเสริมทัพที่เป็นไปได้ของทีมและราคาก็ไม่น่าจะแพงหลังจากเขาเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาของเขาที่สตาดิโอ ดิเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.