ข่าวฟุตบอล เชลซี เปิดการเจรจาคว้าโอบาเมยองเติมแนวรุก

ข่าวฟุตบอล เชลซี

ข่าวฟุตบอล เชลซี เปิดการเจรจากับ โอบาเมยอง อดีตนักเตะของอาร์เซนอล คู่ปรับของพวกเขา เพื่อคว้าตัวมาเสริมแนวรุกของทีมก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง

เชลซี ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากพวกเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลง และจากรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า เชลซีระบุให้โอบาเมยองเป็นกองหน้าคนใหม่ที่พวกเขาต้องการ แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ สำหรับอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ทูเคิลมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับโอบาเมยองตั้งแต่สมัยที่อยู่ดอร์ทมุนด์ โบห์ลี่จะผลักดันให้ได้รับการยืนยันข้อตกลงในขณะที่เขากระตือรือร้นที่จะมอบทุกสิ่งที่ทูเคิลต้องการ รวมถึงแบ็คซ้าย, แบ็คขวา, เซ็นเตอร์แบ็ค, กองกลางและกองหน้า

จนถึงตอนนี้ต้องถือว่า โบห์ลี่ยังไม่ประสบความสำเร็จในช่วงตลาดนักเตะครั้งนี้ หลังการออกไปของปีเตอร์ เช็ก และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า การตัดสินใจของเชลซีที่จะหันไปหาโอบาเมยองเกิดขึ้น หลังจากที่โบห์ลี่พลาดการเซ็นสัญญากับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ตัดสินใจย้ายไปบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ โอบาเมยอง อาจถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เมื่อพิจารณาจากผลงานที่เจ้าตัวซัดไป 68 ประตูจาก 128 นัดในพรีเมียร์ ลีก นอกจากนี้ เขายังได้รองเท้าทองคำเมื่อฤดูกาล 2018-2019 หลังจากที่ยิงได้เท่ากับโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่

อย่างไรก็ตาม เวลาของโอบาเมยองในลีกสูงสุดของอังกฤษจบลงไม่สวย หลังโดนมิเกล อาร์เตต้า จับแช่เย็น ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทัพเดอะ กันเนอร์ส เป็นเวลาสามเดือนและถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 นักเตะวัย 33 ปีทำไป 92 ประตูจากการลงสนาม 163 นัดสำหรับอาร์เซนอล แต่เวลาของเขาที่สโมสรกลับมีปัญหาเรื่องวินัย เขาโดน ‘ตักเตือนเรื่องความรับผิดชอบ’ หลังจากที่ละเมิดกฎของโควิด-19 เรื่องการสัก นอกจากนี้เขายังมาซ้อมสายหลายต่อหลายครั้งและผลที่ตามมาก็คือโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง ต่อมาโอบาเมยองย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า เจ้าตัวยิงไป 13 ประตูรวมทุกรายการ และช่วยให้สโมสรใหม่ของเขาคว้าโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.