ข่าวฟุตบอล อิสไมล่า ซาร์ ซัดไกลกว่าครึ่งสนามถูกยกประตูแห่งซีซั่น

ข่าวฟุตบอล อิสไมล่า ซาร์ กองกลางของวัตฟอร์ด ยิงไกลสุดสวยกว่าครึ่งสนามจนถูกนำไปเปรียบเทียบ

กับลูกยิงของเดวิด เบ็คแฮม ในเกมเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อคืนที่ผ่านมา อิสไมล่า ซาร์ กองหน้าวัตฟอร์ด ถูกยกไปเปรียบเทียบกับ เดวิด เบ็คแฮม หลังทำประตูอันน่าทึ่งจากแดนของตัวเอง ในเกมที่ทัพ ‘แตนอาละวาด’ เสมอกับเวสต์บรอม 1-1 ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อคืนที่ผ่านมา (จันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565) ซึ่งซาร์เป็นคนเบิกสกอร์แรกของเกมที่ทำเอาแฟนๆ ตกตะลึงไปตามๆ กัน ซาร์เก็บบอลได้

จากการที่กองหลังของวัตฟอร์ดโหม่งบอลขึ้นมา ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลก็เก็บบอลได้จากนั้นก็กลับตัว ทันใดนั้นก็หันไปเห็นผู้รักษาประตูของอัลเบียนอย่าง เดวิด บัตตัน ยืนอยู่นอกเขตโทษ เจ้าตัวไม่รอช้า ตัดสินใจยิงไกลทันที บอลลอยข้ามนายทวารเจ้าถิ่นก่อนฮุกเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ ลูกยิงดังกล่าวถูกยกให้เป็นหนึ่งในประตูที่จะได้เข้าชิงประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลในขณะที่แฟนๆ หลายคนเรียกร้อง

ให้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลปุสกัส มีการยกไปเปรียบเทียบกับลูกยิงของเบ็คแฮมเช่นกัน เนื่องจากทำให้กองเชียร์นึกไปถึงลูกยิงสุดอัศจรรย์ของตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษจากแดนของตัวเองในเกมกับวิมเบิลดันในปี 1996 ซึ่งซาร์ วัย 24 ปี ยังไม่เกิดเลยตอนที่ทำประตูนั้นได้ ความคิดเห็นของแฟนๆ ก็อย่างเช่น “ดีกว่าประตูของเบ็คแฮมก็ของซาร์นี่แหละ”, “อิสไมลา ซาร์ > เดวิด เบ็คแฮม”, “อิสไมลา ซาร์

ทำประตูที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เดวิด เบ็คแฮม”, “นี่อาจเป็นแค่สัปดาห์ที่สองของฤดูกาลใหม่ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าประตูของซาร์จะต้องเข้าชิงรางวัลมากมายที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม”, “นั่นคือประตูยอดเยี่ยมแห่งเดอะ แชมเปี้ยนชิพของฤดูกาลแล้ว”, “ซาร์ของวัตฟอร์ดยิงไกลบอลลอยข้ามผู้รักษาประตูของเวสต์บรอมฯ ทำให้นึกถึงประตูของเบ็คแฮมกับวิมเบิลดันในปี 1996 มีไม่น้อยที่ชี้ว่าประตูของซาร์อาจทำให้เขาย้ายกลับไปพรีเมียร์ ลีก

ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะฤดูร้อนจะปิดลง โดยมีแฟนบอลของลีดส์รายนึงทวีตว่า “อิสไมลา ซาร์ ทำให้นึกถึง เดวิด เบ็คแฮม ที่ยิงกว่าครึ่งสนามจากแดนของตัวเอง ขอคารวะเลย….. อยากให้เซ็นสัญญากับเขา” หรือ “แมนฯ ยูไนเต็ด ควรยื่นเสนอราคา 50 ล้านปอนด์สำหรับซาร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากประตูของเบ็คแฮมประตูนี้” และ “คำถามที่แท้จริงคือทำไมผู้เล่นที่มีคุณภาพระดับเขาถึงอยู่ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.