ข่าวฟุตบอล ผีล้มแผนดึงตัว อาร์เนาโตวิช เดินหน้าเจรจา ราบิโอต์ ต่อ

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติการไล่ล่าตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าโบโลญญ่า มาเสริมหอกแล้ว

เหตุโดนแฟนบอลต่อต้าน แถมไม่อยากจะจ่ายเงินมากกว่าที่ยื่นไปครั้งแรก ขณะที่ในราย อาเดรียง ราบิโอต์ การเจรจาคืบหน้าไปมาก บีบีซี สปอร์ต สื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุติความสนใจในตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าของ โบโลญญ่า เป็นที่เรียบร้อย หลังเจอกระแสต่อต้านจากแฟนบอล ผีแดง ที่ต้องการตัวเลือกที่ดีกว่านี้

อีกทั้ง ไม่ต้องการจ่ายเงินมากกว่าที่เคยยื่นข้อเสนอไปให้ สโมสรจากอิตาลี ในรอบแรก ยูไนเต็ด ต้องการหาศูนย์หน้าคนใหม่มาใช้งานสลับกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อนาคตยังไม่แน่นอนแถมยังไม่ฟิตเสียอีก ทำให้ นายใหญ่ชาวดัตช์ เล็งไปที่ ดาวเตะวัย 33 ปี เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยที่เคยอยู่กับ เอฟซี ทเวนเต้

โดนตอนนั้น เทน ฮาก เป็นผู้ช่วยของ สตีฟ แม็คคลาเรน ซึ่งปัจจุบันรับบทบาทเป็นหนึ่งในทีมงานของเขา อย่างไรก็ตาม กองเชียร์ เรด เดวิลส์ จำนวนมากไม่เห็นด้วยกับดีลนี้ เพราะมองว่า อายุมากแล้ว และฝีเท้าไม่น่าจะช่วยยกระดับให้ทีมได้มากพอ จึงส่งจดหมายร้องเรียนมายังสโมสร เช่นเดียวกับ บรรดาอดีตนักเตะของทีม และ กูรูด้านลูกหนังก็มองว่า เป็นตัวเลือกที่ไม่เหมาะสม

ในการพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ประกอบกับ ปีศาจแดง ไม่ต้องการเงินยื่นเงินที่มากกว่า 7.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 328 ล้านบาท ที่โดนปัดไปในการยื่นรอบแรก เพราะเชื่อว่านักเตะมีมูลค่าที่ไม่น่าจะสูงกว่านี้ ทำให้ล่าสุด พวกเขาตัดสินใจ ล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ ศูนย์หน้ารายนี้ แล้ว และไปมองหานักเตะคนอื่นแทนก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงในวันที่ 1 กันยายน

ส่วนในรายของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส การเจรจากับ ยูเวนตุส ยังคงดำเนินต่อไป โดยมีความคืบหน้าไปมาก คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 644 ล้านบาท เหลือเพียงแค่รายละเอียดเล็กน้อยในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งการพูดคุยระหว่าง เทน ฮาก กับ นักเตะเป็นไปด้วยดี แต่เรื่องเงินค่าเหนื่อยยังคงเป็นประเด็นที่จะต้องหาจุดลงตัวให้ได้ต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.