ข่าวฟุตบอล แข้ง15 ลป.ประทับใจเทน ฮาก หลังโทรคุยเป็นการส่วนตัว

ข่าวฟุตบอล มีรายงานข่าวว่า ดาวเตะมูลค่า 15 ล้านปอนด์รู้สึกประทับใจหลังได้คุยโทรศัพท์เป็นการส่วนตัวกับเอริค เทน ฮาก

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาเดรียง ราบิโอต์ สตาร์ของยูเวนตุส กระตือรือร้นที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากประทับใจเอริค เทน ฮาก ภายหลังการติดต่อทางโทรศัพท์กับกุนซือชาวดัตช์เมื่อวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยเทน ฮาก เข้ามามีส่วนร่วมเป็นการส่วนตัวเพื่อเกลี้ยกล่อมดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้ย้ายมาค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ด้วยการโทรหากองกลางรายนี้ด้วยตัวเอง โดยที่ตัวนักเตะนั้นเปิดกว้างสำหรับการย้ายออกจากยูเวนตุส แต่เขาก็ต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไปซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถให้ได้ แต่ตามรายงานของ ESPN ราบิโอต์รู้สึกประทับใจหลังจากที่เทน ฮาก สละเวลามาโทรหาเขาในวันจันทร์เพื่อโน้มน้าวให้ย้ายไปที่โรงละครแห่งความฝัน ว่ากันว่าแข้งจากเมืองน้ำหอมรายนี้มองแมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอล

และตอนนี้ก็พร้อมที่จะย้ายทีมแล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ปีศาจแดงได้ตกลงค่าตัวของกองกลางรายนี้กับยูเวนตุสแล้ว แต่พวกเขายังไม่ได้หารือเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวซึ่งจะมีการเจรจากับเอเย่นต์และคุณแม่ของราบิโอต์ต่อไป ราบิโอต์ ต้องการค่าเหนื่อยที่ดีกว่าที่ได้รับกับยูเวนตุสซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ความสนใจของแมนฯ ยูไนเต็ด ในตัวเกิดจากความล้มเหลวในการทำข้อตกลงกับแฟรงกี้ เดอ ยอง

ดาวเตะของบาร์เซโลน่า โดยทัพเจ้าบุญทุ่มยอมรับค่าตัว 63 ล้านปอนด์ จากแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อหกสัปดาห์ก่อน แต่นักเตะชาวดัตช์ต้องการอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ทำให้ทัพปีศาจแดงต้องดิ้นรนเพื่อเซ็นสัญญากับเป้าหมายอื่นๆ โดยเหลือเวลาอีกสามสัปดาห์สำหรับตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร ได้เดินทางไปพบกับเวโรนิก ราบิโอต์

คุณแม่และเอเย่นต์ของราบิโอต์ เพื่อบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะรายที่ 4 ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าปีศาจแดงได้ทำข้อตกลงกับยูเวนตุสมูลค่า 15 ล้านปอนด์สำหรับชาวฝรั่งเศสและตอนนี้มีการมองในแง่ดีว่าการย้ายทีมกำลังใกล้จะเสร็จสิ้น ทว่าอุปสรรคสุดท้ายดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเวโรนิก คุณแม่และเอเย่นต์ของตัวนักเตะ

ซึ่งเป็นนักเจรจาต่อรองที่ขึ้นชื่อเรื่องความรอบจัดและเขี้ยวลากดิน เธอเคยเปิดศึกกับทางปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ขายลูกชายเธอให้ยูเวนตุสเมื่อปี 2019 อยู่หลายๆ ครั้ง ล่าสุดมีรายงานจาก The Telegraph ที่เผยว่า เมอร์ทัฟ กำลังเดินทางไปพร้อมกับภารกิจในการปิดดีลที่สี่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจากไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ คริสเตียน เอริคเซ่น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.