ข่าวฟุตบอล บาร์ซ่าแจ้งสิงห์อยากได้ โอบาเมย็อง จ่ายมา 30 ลย.

ข่าวฟุตบอล บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร ทำให้ เขลซี ยังคงต้องเจรจาต่อไป

เพราะไม่อยากจ่ายในราคานี้ ส่วนดีลของ มาร์กอส อลอนโซ่ ยังเป็นส่วนหนึ่งในการพูดคุย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลาลีกา สเปน ได้ตั้งค่าตัวของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ามากประสบการณ์เอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,084 ล้านบาท แต่ เชลซี ทีมจากเกาะอังกฤษที่สนใจอยากได้ตัวต้องการจ่ายน้อยกว่านี้ ทำให้การเจรจายังคงดำเนินต่อไป

อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของ สิงโตน้ำเงินคราม ที่ต้องการนำมาผลิตสกอร์ให้กับทีม แถม โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังเคยบอกว่า เป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดมาจนถึงทุกวันนี้ หลังเคยร่วมงานกันมาสมัยที่อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม เจ้าบุญทุ่ม เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอจำนวนเกือบ 14 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 504 ล้านบาท ของ สิงห์บลูส์ มาหมาดๆ

เหยี่ยวข่าวแดนมะกะโรนี ออกมาทวีตข้อความระบุว่า ” บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร สำหรับ ปิแอร์ โอบาเมย็อง ในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ เชลซี ต้องการจ่ายน้อยกว่านี้ การเจรจายังคงดำเนินต่อไป ขณะที่ มาร์กอส อลอนโซ่ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจา ทูเคิ่ล ต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น แต่ ชาบี ยืนยันที่เก็บตัวเขาไว้ ” สำหรับ ทูเคิ่ล กับ โอบาเมย็อง เคยร่วมงานด้วยกันในทีม เสือเหลือง ซีซั่น 2015-2016 กับ 2016-2017 ซึ่งในช่วงนั้น

ดาวเตะชาวกาบอง โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ทำไป 79 ประตูจากการลงเล่น 95 นัดในทุกรายการ แถมในซีซั่น 2016-2017 หัวหอกวัย 33 ปี ยังเคยได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกเมืองเบียร์ด้วย ส่วนผลงานของทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเตะไปสองนัดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022-2023 บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 และ เปิดรังเสมอ สเปอร์ส ไปอย่างสนุกดุเดือด 2-2 โดยประตูที่ทำได้ก็มาจาก จอร์จินโญ่, คาลิดู คูลิบาลี่ และ รีซ เจมส์ ซึ่งไม่ใช่นักเตะในตำแหน่งกองหน้า ส่วนเกมนัดต่อไปจะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.