ข่าวฟุตบอล ศาลปัดคำร้อง ลาลีกา กรณีให้สัญญาใหม่ เอ็มบัปเป้ โมฆะ

ข่าวฟุตบอล ศาลปัดคำร้อง ลาลีกา กรณีให้สัญญาใหม่ เอ็มบัปเป้ โมฆะ

ข่าวฟุตบอล ศาลปกครองกรุงปารีส ปฏิเสธคำร้องของ ลา ลีกา ที่ยื่นฟ้องให้การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ คีลียัน

เอ็มบัปเป้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นโมฆะ เนื่องจากไม่มีหลักฐานเพียงพอ ศาลปกครองในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้ปฏิเสธคำร้องของ ลาลีกา ที่ให้ระงับสัญญาใหม่ของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงน้ำหอม กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ที่ขยายออกไปอีก 3 ปี เนื่องจากมองว่า เป็นการละเมิดกฎการเงิน ไฟเนนเชี่ยล แฟร์เพลย์

โดยศาลตัดสินว่า ไม่มีหลักฐานในการฝ่าฝืนกฎ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม โดย ศูนย์หน้าทีม ตราไก่ ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ตกเป็นข่าวว่า เตรียมจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในลีกแดนกระทิงดุ หลังสัญญาเดิมสิ้นสุด วันที่ 30 มิถุนายน แต่ปรากฎว่า เปแอสเช ออกมาแถลงข่าว ยืนยันขยายสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 3 ปี

กับหัวหอกรายนี้เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา มองว่า สิ่งที่ เปแอสเช กระทำเพื่อต่อสัญญา เอ็มบัปเป ด้วยเงินมหาศาล ขัดแย้งกับ สภาพการเงินของทีมที่ขาดทุนมาโดยตลอด เงินดังกล่าวจึงไม่น่าจะมาจากการทำธุรกิจด้านฟุตบอลแต่อย่างใด ส่งผลให้มีการยื่นฟ้องร้องต่อศาลปกครองเพื่อให้สัญญานี้เป็นโมฆะ

อย่างไรก็ตามล่าสุด ศาลปกครองกรุงปารีส ได้ปฏิเสธคำร้องของพวกเขาแล้ว เพราะไม่พบสิ่งที่ร้ายแรงอะไรในสัญญาดังกล่าวและไม่มีหลักฐานเพียงพอ ซึ่งหมายความว่า แอลแอฟเป หรือ ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส ไม่ต้องเขามาตรวจสอบการต่อสัญญาของ เอ็มบัปเป้ อีกครั้ง ตามที่ ลา ลีกา ร้องขอ

รายงานข่าวอ้างว่า หนึ่งในเงื่อนไขการตอบรับสัญญาฉบับใหม่ของ แข้งวัย 23 ปี คือการเพิ่มอำนาจการมีส่วนร่วมการตัดสินใจซื้อขายนักเตะของทีม ซึ่งรวมถึง เนย์มาร์ เพื่อนร่วมสโมสรจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ดาวเตะบราซิเลี่ยน ก็ยังคงอยู่กับทีมต่อไป ท่ามกลางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ย่ำแย่ลงไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.