ข่าวฟุตบอล กลับลีกน้ำหอม ปืนปล่อยเปเป้ ให้นีซยืมตัว 1 ซีซั่น

ข่าวฟุตบอล อาร์เซน่อล โอเคปล่อย นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกค่าตัวสถิติสโมสร ไปให้กับ นีซ ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้แล้ว

แต่ไม่มีสัญญาซื้อถาวรในปีถัดไป หลังจากนักเตะตกเป็นตัวสำรองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสียเป็นส่วนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาในการปล่อยตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ ไปให้กับ นีซ สโมสรลีกแดนน้ำหอม ยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล แต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดหลังหมดสัญญาแล้ว โดยนักเตะได้เดินทางประเทศฝรั่งเศส

เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นขั้นตอนต่อไปแล้ว ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีมลอนดอนเหนือ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 72 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,066 ล้านบาท เมื่้อปี 2019 แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้เลย โดยซีซั่นที่แล้วลงเล่นไป 23 นัด แต่ส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง ได้ลงเป็นตัวจริงในลีกเพียง 5 เกมเท่านั้น ขณะที่ในฤดูกาลใหม่นี้

เขายังไม่ได้ลงช่วยทัพ ปืนใหญ่เลย ดังนั้นการปล่อยนักเตะออกไปดูจะเป็นวิธีที่ดีสุด แถม เดอะ กันเนอร์ส ยังประหยัดค่าจ้างไปได้อีกต่างหาก โดยมีรายงานว่า สโมสรจากลีกเอิง จะรับหน้าที่จ่ายเงินค่าเหนื่อยที่จะลดลงจาก 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ ประมาณ 60 ล้านบาท เนื่องจากผู้เล่นยอมลดให้ ตลอดช่วงเวลาของการยืมตัวที่เจ้าตัวมีสัญญาอยู่ในถิ่น

เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2024 สำหรับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ปืนโต เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้หลายราย โดยนำนักเตะพรสวรรค์ในแนวรุกอย่าง กาเบรียล เชซุส, ฟาบิโอ วิเอร่า และ มาร์ควินญอส ดาวรุ่งชาวบราซิลเข้ามา รวมถึงนักเตะในตำแหน่งอื่นอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ทำให้ต้องปล่อย

ให้นักเตะส่วนเกินออกไป อย่างไรก็ตาม แม้จะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัย 3 นัดติดในช่วงเริ่มต้นพรีเมียร์ลีก แต่ก่อนตลาดซื้อขายปิด นายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่า ยังจะหาซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอีก โดยมีชื่อของ เปโดร เนโต้ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส รวมอยู่ด้วย ซึ่งคาดว่าค่าตัวของแข้งโปรตุกีส จะอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,129 ล้านบาท

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.