ข่าวฟุตบอล เบซิคตัสยืมอัลลี จาก ทอฟฟี่ ใช้งานบวกออปชั่นซื้อขาด

ข่าวฟุตบอล เดเล่ อัลลี กองกลางฟอร์มตก ย้ายไปเล่นให้กับ เบซิคตัส แบบยืมตัวจนจบซีซั่นเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากไม่สามารถโชว์ผลงานให้กับ เอฟเวอร์ตัน ได้ พร้อมกับมีเงื่อนไขซื้อขาดหลังหมดสัญญาด้วย เบซิคตัส สโมสรในลีกตุรกี หรือตุรเคีย ประกาศยืม เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ชาวผู้ดีจาก เอฟเวอร์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022-2023 พร้อมกับมีเงื่อนไขซื้อมาเล่นเป็นการถาวร หลังจากนักเตะโชว์ผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในถิ่น

กูดิสัน พาร์ค นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กองกลางวัย 26 ปี อยู่กับ ไก่เดือยทอง มาตั้งแต่ปี 2015 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ แต่หลังจากนั้นฟอร์มของเขาก็ตกลงไป จนกลายเป็นตัวสำรอง ก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือทอฟฟี่สีน้ำเงิน

หวังจะเรียกฟอร์มเก่งของเจ้าตัวกลับมาในขณะที่ทีมต้องลุ้นหนีตกชั้นเมื่อซีซั่นก่อน แต่สุดท้ายผลงานของดาวเตะรายนี้กลับไม่เป็นอย่างที่หวัง หลังได้โอกาสลงสนาม 13 นัด แต่ยิงไม่ได้หรือไม่สามารถจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้เลย ขณะที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวได้เล่นเป็นตัวสำรองสองเกมนัดเปิดรังแพ้ให้กับ เชลซี 0-1 และ บุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 1-2

ทำให้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ แม้จะเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม โดย ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการย้ายทีม แต่มีรายงานว่า แบล็คอีเกิ้ลส์ มีตัวเลือกในการซื้อขาด โดยเริ่มต้นที่ 6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 254 ล้านบาท และเพิ่มขึ้นเป็น 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 339 ล้านบาท หากยังไม่ใช้เงื่อนไขก่อนถึงเดือนมกราคม

ส่วนค่ายืมตัวนั้นสื่อรายงานว่า อยู่ที่ 1.86 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 79.7 ล้านบาท และจ่ายค่าแรงอยู่ที่ 8,430 ปอนด์ต่อเกม หรือประมาณ 361,309 บาท และน่าจะเป็นโอกาสที่เจ้าตัวจะเรียกฟอร์มกลับมาด้วยการลงสนามให้มากขึ้น แต่หากยังโชว์ผลงานได้ไม่ดีอีก การจะได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีก็จะยากลำบากมากขึ้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.