ข่าวฟุตบอล เทน ฮาก ตั้งเป้าโละแข้งอีก 4 รายหลังปล่อยยืมไบญี่

ข่าวฟุตบอล มีรายงานข่าวว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกำจัดผู้เล่นออกจากทีมอีก 4 ราย

หลังปล่อยเอริค ไบญี่ ให้มาร์กเซย สโมสรแห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืมตัว เอริค เทน ฮาก เจ้านายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการโละกองหลังออกจากทีมอีกสี่คนก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงหลังจากที่เอริค ไบญี่ ตกลงที่จะย้ายไปมาร์กเซยแบบยืมตัว ทั้งนี้ปีศาจแดงกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงทีมของพวกเขาก่อนถึงเส้นตายในสัปดาห์หน้า

โดยที่ตอนนี้พวกเขากำลังพยายามอย่างหนักที่จะนำปีก ของอาแจ็กซ์อย่างแอนโทนี่ มาร่วมทีมในราคา 79 ล้านปอนด์ในขณะเดียวกันก็ต้องการกองหน้าตัวสำรองอีกคน แต่ไม่ใช่แค่การเซ็นสัญญาใหม่เท่านั้นที่เทน ฮาก ต้องให้ความสำคัญ เพราะกุนซือดัตช์แมนรายนี้ยังกระตือรือร้นที่จะตัดผู้เล่นบางส่วนออกจากทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่และมีนักเตะเยอะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับ

ทำให้ตอนนี้พวกเขาตั้งเป้าที่จะโละบางส่วนออกจากแม้ว่าอาจจะต้องขาดทุนบ้างก็ตาม โดยพวกเขาได้ตกลงปล่อยไบญี่ให้กับมาร์กเซยแบบยืมตัวตลอด 1 ฤดูกาลพร้อมพ่วงเงื่อนไขซื้อขาดหากยอดทีมแห่งฝรั่งเศสสามารถผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเจ้าตัวลงเล่นตามจำนวนที่กำหนด โดยมาร์กเซยจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าจ้างของดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์แบบเต็มจำนวนและพวกเขาจะสามารถซื้อเขาด้วยค่าตัวประมาณ 6 ล้านปอนด์

ซึ่งถือว่าเป็นการขาดทุนครั้งใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ดที่จ่ายไป 30 ล้านปอนด์เมื่อหกปีก่อน โดยตามรายงานของ The Telegraph ไบญี่ ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่เทน ฮาก เต็มใจที่จะปล่อยออกไปในราคาขาดทุน เพราะยังมีนักเตะอย่างอารอน วาน-บิสซาก้า, แบรนดอน วิลเลียมส์, ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เล่นที่มีแนวโน้มจะย้ายออกไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

วาน-บิสซาก้า ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการหวนคืนสู่สโมสรเก่าอย่างคริสตัล พาเลซ และอาจมีราคาเพียง 10 ล้านปอนด์ หรือขาดทุน 40 ล้านปอนด์ เมื่อเทียบกับที่แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเป็นค่าตัวเขาเมื่อสามปีที่แล้ว ซึ่งแม้จะมีราคาถูกขนาดนั้น แต่ทัพปราสาทเรือนแก้วก็ดูจะไม่ค่อยเต็มใจจ่ายเพราะพวกเขาอยากจะเซ็นสัญญาแบ็คขวารายนี้ในแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น

และหากวาน-บิสซาก้า ย้ายออกไปก็มีรายงานว่า วิลเลียมส์จะรับหน้าที่เป็นตัวสำรองของดิโอโก้ ดาโลต์ แต่คาดว่าแข้งวัย 21 ปีรายนี้จะถูกปล่อยตัวออกไปไม่ว่าจะเป็นในแบบยืมตัวหรือเซ็นสัญญาถาวร นั่นจะทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดต้องดึงแบ็คขวาเข้ามาอีกคนเพื่อมาสำรองและแย่งตำแหน่งกัน และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะยื่นข้อเสนอสำรับตัวโธมัส มูนิเย่ร์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะเดียวกัน

โจนส์ ก็ตกเป็นข่าวกับการย้ายไปดีซี ยูไนเต็ด ทีมที่เวย์น รูนี่ย์ เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาคุมทีม ขณะที่ตวนเซเบ้ได้รับความสนใจจากทีมในครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ ลีก รวมไปถึงบอร์นมัธ ส่วนในขาเข้านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่นำผู้รักษาประตูมือ 2 มาร่วมทีมโดยเล็งไปที่เควิน ทรัปป์ และ ยานน์ ซอมเมอร์ นอกจากนี้ก็ยังต้องการกองหน้าตัวสำรองอีกคน ในขณะเดียวกันตอนนี้ก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับปีกของอาแจ็กซ์อย่างแอนโทนี่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.