ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน คว้ามัวเปย์จาก ไบรท์ตัน อย่างเป็นทางการ

ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ประกาศคว้า นีล มัวเปย์ จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างเป็นทางการ ด้านตัวนักเตะสุดแฮปปี้ พร้อมบอกแทบไม่ต้องเสียเวลาคิด

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว นีล มัวเปย์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา หัวหอกวัย 26 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025

โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวตามรายงานระบุว่า 15 ล้านปอนด์ สำหรับ มัวเปย์ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, รูเบน วินาเกร, ดไวท์ แม็คนีล, คอนเนอร์ โคดี้ และ อมาดู โอนาน่า

“เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีแฟนบอลที่น่าเหลือเชื่อ ผมมีความสุขมากๆ เลย ที่ได้มาอยู่ที่นี่” มัวเปย์ กล่าว “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และเป็นตัวเลือกที่ง่ายมากๆ สำหรับผม ตอนที่ผมเริ่มคุยกับทางสโมสร ผมรู้ทันทีเลยว่า ผมอยากเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน และอยากช่วยสโมสรประสบความสำเร็จ ผมตื่นเต้นมากๆ มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.