ข่าวฟุตบอล เชลซี ประกาศแยกทาง โธมัส ทูเคิล เซ่นทีมแพ้ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าวฟุตบอล ปลดฟ้าผ่า! “สิงห์บูลส์” เชลซี ออกแถลงการณ์ปลด โธมัส ทูเคิล ออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีมแล้ว

หลังพาทีมพ่าย ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอลเชลซี ยอดทีมลูกหนังชื่อดังแห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อออนไลน์ของสโมสรอย่างเป็นทางการว่า ได้แยกทางกับ กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง โธมัน ทูเคิล

หลังพาทีมทำผลงานไม่ดีนักใน พรีเมียร์ลีก โดยอยู่อันดับ 6 แข่งไป 6 นัด มี 10 แต้ม และล่าสุดเพิ่งแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแถลงการณ์แจ้งว่า ในนามของทุกคนที่สโมสรฟุตบอลเชลซี สโมสรขอขอบคุณโธมัส และทีมงานของเขา

สำหรับความพยายามทั้งหมดในช่วงเวลาของพวกเขากับสโมสร โธมัสจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของเชลซี หลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ซูเปอร์คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงเวลาของเขาที่นี่ เมื่อกลุ่มเจ้าของใหม่เข้าถึงวันที่ 100 นับตั้งแต่เข้าครอบครองสโมสร และยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพาสโมสรไปข้างหน้า

เจ้าของใหม่เชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอนของเชลซี จะดูแลทีมในการฝึกซ้อม  และเตรียมการสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงในขณะที่สโมสรดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ จะไม่มีความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ สำหรับผลงานของทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี

ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เร่ิมตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลนี้ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0, เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส 2-2, แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3, ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1, แพ้ เซาแธมป์ตัน 2-1, ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ทั้งนี้ โธมัส ทูเคิล ถือเป็นกุนซือคนที่สอง ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ที่โดนปลด ต่อจาก สกอตต์ พาร์คเกอร์ กุนซือของบอร์นมัธ ที่โดนปลดไปเป็นคนแรก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.