ข่าวฟุตบอล ‘สาลิกา’ ดึง ‘คาริอุส’ อดีตนายด่าน ‘หงส์’ เฝ้าเสาระยะสั้น

ข่าวฟุตบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้าตัว ลอริส คาริอุส อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์ฺพูล มาร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์จนถึงเดือนมกราคม

พร้อมกับออปชั่นขยายสัญญาจนจบฤดูกาล หลังจากมือสองของทีมมีอาการบาดเจ็บ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมัน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นแบบไม่มีค่าตัวจนถึงเดือนมกราคม แต่มีเงื่อนไขขยายสัญญาออกไปจนถึงสิ้นสุดซีซั่น 2022-2023

สาลิกาดง จำเป็นต้องหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีม หลัง คาร์ล ดาร์โลว มือสองของทีม โชคร้ายบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้เหลือเพียงแค่ นิค โป๊ป โกลมือหนึ่ง กับ มาร์ค จิลเลสพี มือสาม ขณะที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ได้ปล่อยไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน ด้าน นายด่านวัย 29 ปี ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล

หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น เป็นโปรเจ็คต์ที่ดีที่ผมจะได้เข้าร่วม และใช้เวลาในการตัดสินใจไม่นาน เป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ที่นี่ ทำความรู้จักกับทุกคน เพื่อนร่วมทีมของคน และ เริ่มต้นการทำงาน การกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก ลีกที่ดีที่สุดในโลก นิวคาสเซิ่ล มีโค้ชที่ยอดเยี่ยม พวกเขากำลังสร้างบางสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็รู้สึกว่าเหมาะสมที่จะเป็นส่วนหนึ่งและพยายามอย่างเต็มที่

เพื่อช่วยให้สโมสรก้าวไปสู่ที่ที่พวกเขาต้องการ  ส่วน เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมเดอะ แม็กพายส์ กล่าวถึงสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายร่วมทีมว่า ยินดีที่ได้ ลอริส เข้ามาเสริมในตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาเป็นนายทวารที่ดีมาก มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก และ ยุโรป โดยจะมาเพิ่มการแข่งขันและให้การช่วยเหลือในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล สำหรับ คาริอุส ย้ายจาก ไมนซ์ 05 มาอยู่กับ หงส์แดง

เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะหมดอนาคตเนื่องจากทำผิดพลาดจนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ เร้ด แมชชีน แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2017-2018 ก่อนที่ทีมจะไปคว้า อลีสซง เบ็คเกอร์ มาทำหน้าที่แทน จนกระทั่งเจ้าตัวหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์และย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.