ข่าวฟุตบอล ‘สิงโต’ เรียก 28 แข้งบู๊เนชั่นส์ลีก ‘โทนี่ย์’ รับใช้ชาติหนแรก

ข่าวฟุตบอล ทีมชาติอังกฤษ เปิดโผ 28 นักเตะชุดลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองนัดช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

โดย อีวาน โทนี่ย์ หัวหอก เบรนท์ฟอร์ด ถูกเรียกมาติดทัพ ทรี ไลออนส์ เป็นครั้งแรก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อ 28 นักเตะชุดทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะบุกไปเยือนทีมชาติอิตาลี วันศุกร์ที่ 23 กันยายน และเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติเยอรมนี วันจันทร์ที่ 26 กันยายนนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีชื่อของ อีวาน โทนี่ย์

กองหน้าฟอร์มแรงของ เบรนท์ฟอร์ด เข้ามาติดธงเป็นครั้งแรก ดาวยิงวัย 26 ปี ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำไป 5 ประตู จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 6 นัด ทำให้นายใหญ่ สิงโตคำราม ไม่รอช้ารีบเรียกมารับใช้ชาติทันที ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ สองแนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถูกเรียกตัว โดยรายแรกมีปัญหา

อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง  ส่วนรายหลังแม้ฟอร์มจะดีขึ้นแต่ยังไม่โดนใจ ด้าน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ ลุค ชอว์ สองแนวรับ ปีศาจแดง แม้จะเสียตำแหน่งตัวจริงในระดับสโมสรภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก แต่ในระดับทีมชาติยังคงได้รับความไว้วางใจ ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีปัญหาเจ็บแฮมสตริง ยังต้องใช้เวลาพักฟื้น

และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีมหงส์แดง ยังมีชื่อเหมือนเดิมทัพ ทรีไลออนส์ ทำผลงานได้ไม่ดี เก็บไปได้เพียงแค่ 2 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ 3 ในเนชั่นส์ ลีก โดยแพ้ ฮังการี ทั้งไปและกลับ 0-1และ 0-4 บุกไปเสมอ เยอรมนี 1-1 และ เปิดบ้าน เสมอ อิตาลี 0-0 รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ตามหลังจ่าฝูง แข้งแมกยาร์ 5 แต้ม

สำหรับ รายชื่อ 28 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ประกอบไปด้วย
ผู้รักษาประตู : ดีน เฮนเดอร์สัน, นิค โป๊ป, แอรอน แรมส์เดล
กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เบน ชิลเวลล์, คอนอร์ โคดี้, เอริก ดายเออร์, มาร์ค เกฮี, รีซ เจมส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, จอห์น สโตนส์, ฟิคาโย่ โทโมริ, คีแรน ทริปเปียร์, ไคล์ วอล์คเกอร์
กองกลาง : จู๊ด เบลลิงแฮม, เมสัน เมาน์ท, คาลวิน ฟิลลิปส์, เดแคลน ไรซ์, เจมส์ วอร์ด-พราวส์
กองหน้า : แทมมี่ อับราฮัม, จาร์ร็อด โบเว่น, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, อีวาน โทนี่ย์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.