ข่าวฟุตบอล เอเมอร์สัน ยันไม่ปรามาท ขอนแก่น โดยเฉพาะแนวรุกแซมบ้า

ข่าวฟุตบอล เราคงเจอเกมยาก! เอเมอร์สัน เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยความพร้อม

ก่อนเกมที่จะพาลูกทีมบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด รับแนวรุกแซมบ้าของ ขอนแก่น อย่าง อิบสัน และ โรมูโล น่ากลัวมาก และหวังรักษาฟอร์มเก่งมีแต้มกลับบ้าน ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 สัปดาห์ที่ 6 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ในวันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. สำหรับ ฃอนแก่น ยูไนเต็ด เกมที่ผ่านมาพ่าย การท่าเรือ เอฟซี มาส่วน ลีโอ เชียงราย เปิดบ้านถล่ม ลำปาง เอฟซี มา ก่อนการแข่งขัน เอเมอร์สัน เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “เรามีความสุขกับชัยชนะจากเกมล่าสุด เพราะก่อนหน้านั้น เราแพ้ ประจวบ มา

เรามีสัปดาห์ที่นิ่งขึ้น หลังจากที่เราได้วิเคราะห์เกม และความผิดพลาดของเรา เกมกับขอนแก่น เป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะที่นี่ฝนตกหนักมาก และไม่รู้ว่าสภาพสนามจะเป็นแบบไหน นอกจากนี้พวกเขายังมีนักเตะที่ดี อย่าง อิบสัน และ โรมูโล ที่เราต้องระวังเป็นพิเศษ สำหรับ วิคเตอร์ การ์โดโซ เขาสำคัญกับเชียงรายมาก เขามีความเป็นผู้นำสูง ทำผลงานได้ดี

และยิงประตูในเกมสำคัญๆ ได้เสมอ ตอนนี้เราลงสนามไปแล้ว 5 เกม แต่เราแสดงให้เห็นถึงวินัยในสนาม และผมคิดว่า ในแต่ละเกมเราพัฒนาขึ้นมาเรือยๆ ผมหวังว่าเราจะรักษามาตรฐานต่อเนื่องในการลงสนามแต่ละนัด ผมต้องขอบคุณแฟนบอล ที่สนับสนุนเราโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พวกเขาอยู่กับทีมตั้งแต่ต้นจนจบ ผมหวังว่าเราจะตอบแทนแฟนบอลด้วยการทำผลงานให้ดี

และให้แฟนบอลสนุก มีความสุขกับทีมของเรา” “เอเมอร์สัน” กล่าวปิดท้าย สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 ที่สนามกีฬาอบจ.ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.