ข่าวฟุตบอล ‘โยริส’ ควง ‘เตโอ’ เดี้ยง ถอนทัพ ‘ตราไก่’ หวดเนชั่นส์ลีก

ข่าวฟุตบอล ทีมชาติฝรั่งเศส เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ล่าสุด อูโก้ โยริส นายทวาร สเปอร์ส และ เตโอ แอร์กน็องเดซ

กองหลัง เอซี มิลาน พากันเดี้ยง ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากเกม เนชั่นส์ ลีก สองนัด สัปดาห์นี้ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เอซี มิลาน ได้รับบาดเจ็บ จนต้องขอถอนตัวจาก ทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่มเอ 1 ในเกมรับการมาเยือน ออสเตรีย วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน

และบุกไปพบ เดนมาร์ก วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้แล้ว นายด่าน ไก่เดือยทอง ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา ในเกมที่ลงเล่นเต็มเกมให้กับต้นสังกัด ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้มาเยือนไปแบบขาดลอย 6-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย อัลบาน ลาฟงต์ โกลของน็องต์ ถูกเรียกเข้ามาติดทีมแทน ทำให้ ไมค์ เมญอง นายทวารทีม มิลาน จะขยับขึ้นเป็นโกลมือหนึ่งโดยมี อัลฟงส์ อาเรโอล่า

ผู้รักษาประตูทีม เวสต์แฮม เป็นตัวสำรอง ด้าน แนวรับ ปีศาจแดงดำ เพิ่งลงเล่นเต็มเกม 90 นาทีที่ แพ้ต่อ นาโปลี 1-2 ในถิ่นซานซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากนั้นได้เดินทางไปรายงานตัวกับทีมชาติในช่วงเช้าวันจันทร์ทันที ก่อนตรวจพบอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และถูกส่งกลับไปรักษาตัวกับต้นสังกัด จึงต้องเรียก ลูก้าส์ ดีญ จาก แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริม

ก่อนหน้านี้ ทีมตราไก่ เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย บูบาการ์ กามาร่า จาก สิงห์ผงาด ถูกเรียกตัวมาแทน อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ยูเวนตุส ที่เดี๊ยงไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่หลังจากนั้นเมื่อวันเสาร์ จอร์แดน แวร์ตูร์ จากมาร์กเซย ก็ต้องมาแทน กามาร่า ที่ได้รับบาดเจ็บไปอีกราย นี่ยังไม่รวม ปอล ป็อกบา และ เอนโกโล่ กองเต้ ที่ยังเจ็บไม่หายอีก

สำหรับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในฐานะแชมป์เก่า ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในทัวร์นาเม้นต์นี้ เมื่อลงเตะไป 4 นัด เสมอ 2 แพ้ 2 ยังไม่ชนะทีมใดมีเพียงแค่สองคะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม โดยเกมแรกพ่าย เดนมาร์ก 1-2 ต่อด้วย บุกเสมอ โครเอเชีย 1-1 และบุกเสมอ ออสเตรีย 1-1 ในนัดถัดมา ก่อนที่จะเล่นในรังพ่าย โครแอต 0-1

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.