ข่าวฟุตบอล คล็อปป์ถึงกับอึ้งก่อนแซวแข้งหงส์ที่ปรากฏตัวพร้อมลุคใหม่

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลออกอาการอึ้งไปเลยก่อนออกปากแซวลูกทีมรายนึง

หลังได้เห็นลุคใหม่ของเจ้าตัวที่กลับมาที่แอนฟิลด์หลังไปปฏิบัติหน้าที่ในทีมชาติ ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่จะพบกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในสุดสัปดาห์นี้ ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ รวมตัวฝึกซ้อมกันที่ AXA Training Center ท่ามกลางความหวังที่จะฟื้นคืนฟอร์มและทำให้ฤดูกาลพรีเมียร์ ลีก ของพวกเขากลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็น โดยปัจจุบันหงส์แดงมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลถึง 9 คะแนน

หลังจากที่เกมกับวูล์ฟส์และเชลซีของพวกเขาถูกเลื่อนออกมา โดยที่แมตช์ล่าสุดของลิเวอร์พูลก็คือเกมที่เจอกับเอฟเวอร์ตันในวันที่ 3 กันยายน ตอนนี้หงส์แดงต้องเผชิญกับตารางแข่งที่ค่อนข้างหนักกับการเล่นสองครั้งต่อสัปดาห์จนถึงช่วงเบรคเพื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกกลางเดือนพฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม ก่อนการฝึกซ้อมครั้งล่าสุดของพวกเขา คล็อปป์ต้องตะลึงเมื่อสมาชิกคนหนึ่งในทีมของเขากลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่ในทีมชาติด้วยทรงผมทรงใหม่

หนุ่มคนนั้นก็คือ คอสตาส ซิมิกาส ผู้ที่ได้ลงสนามสองเกมให้กับกรีซในสัปดาห์ที่แล้วที่กลับมาพร้อมทรงผมมัดจุกสุดเท่ ซึ่งจะเห็นว่าทรงดังกล่าวคล้ายกับกองหน้าของหงส์แดงอย่างดาร์วิน นูนเญซ และคล็อปป์ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับลุคใหม่ของฟูลแบ็คของเขา โดยกล่าวว่า “นายอยากได้เงินเท่าไหร่อ่ะ ถ้าฉันจะตัด(ผม)ทิ้ง?” คล็อปป์ถาม ทำเอาห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะกับคำแซวเชิงเชือดเฉือนของคล็อปป์ ตามมาด้วย “ตอนแรกฉันคิดว่าดาร์วิน [นูนเญซ] หดตัว!” ซึ่งซิมิกาสก็ทำได้แค่หัวเราะออกมาในขณะที่เขาเดินออกไปซ้อม

มองอีกด้านก็คือ นี่เป็นอารมณ์ขันของคล็อปป์ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เป็นที่รักมากที่สุดในโลก ทางด้านจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมหงส์แดงกล่าวก่อนเกมวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ว่า “เกมนี้เป็นเกมใหญ่สำหรับเรา แน่นอน มันจะยากเช่นกันเพราะไบรท์ตันเป็นทีมที่ดีมาก อย่างที่พวกเขาแสดงให้เห็นในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล” “มันสำคัญ แต่มันจะยาก และเราหวังว่าแฟนๆ จะอยู่กับเราในวันเสาร์ อย่างที่ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะเป็น”

“เกรแฮม พอตเตอร์ ทำได้ดีมาก และพวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ และยากต่อการเล่นด้วย อย่างที่เราเคยได้เจอมาก่อนในอดีต” “ตอนนี้พวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งปกติแล้วจะให้พลังงานแก่พวกเขาเป็นมาก นักเตะจะจัดการมันได้ ผมมั่นใจ ดังนั้นเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราเองก็เช่นกัน หากเราเล่นในระดับที่เราสามารถทำได้ ก็หวังว่ามันจะเป็นวันที่ดีสำหรับเรา”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.