ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ แจงเหตุผล สเปอร์ส บุกเจ๊า แฟร้งค์เฟิร์ต

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ ระบุว่านักเตะ ไก่เดือยทอง มีฟอร์มที่ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกไปเสมอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบไร้สกอร์

อันโตนิโอ คอนเต้ เปิดปากหลังเกมว่าพอใจฟอร์มของนักเตะ ไก่เดือยทอง ซึ่งเดินเกมรุกกดดัน อินทรีแดงดำ ได้เป็นอย่างดี จะขาดก็แต่จังหวะสุดท้ายที่ปราศจากความเฉียบขาดจนส่งผลให้เก็บได้แค่คะแนนเดียวติดมือกลับลอนดอน “มันเป็นฟอร์มที่ดีในคืนนี้ นับตั้งแต่เริ่มเกม เราเดินหน้าบุกอย่างหนัก และเล่นด้วยความดุดันในทุกๆพื้นที่ เราสร้างโอกาสทำประตูได้มาก แต่หากผมต้องหาวิธีปรับปรุงอะไรบางอย่างก็แน่นอนว่ามันต้องเป็นความเด็ดขาด” คอนเต้ เอ่ย

“ในเกมฟุตบอล คุณต้องทำประตูให้ได้ ผมคิดว่าทีมพยายามอย่างเต็มที่แล้ว และบางทีเราสมควรได้รับผลตอบแทนมากกว่านี้” “ซีซั่นนี้เราเสมอสองเกมกับ เวสตืแฮม และ เชลซี วันนี้ผมคิดว่าฟอร์มทำให้เราเชื่อมั่นมากขึ้น” “ผมคิดว่าเราประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลกับการพาทีมได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ผมคิดว่าหากเราจะก้าวไปอีกขั้น เราก็ต้องอดทน หากคุณเทียบ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูโรปาลีก หรือ คอนเฟอเรนซ์ลีก มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คุณต้องใช้นักเตะ 11 คนที่แข็งแกร่งที่สุด และมันยากมากขึ้นต่อการเปลี่ยนตัว ผมเคยพูดถึงตลาดนักเตะไปแล้ว และเรารู้ว่าเราจำเป็นต้องเสริมทัพอีก”

“วันนี้ผมส่ง กิล ลงไปเป็นตัวสำรอง หากเราต้องการลุ้นความสำเร็จในสองรายการใหญ่ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่คุณเสียพละกำลัง และมีนักเตะล้มเจ็บ คุณก็จำเป็นต้องมีขุมกำลังที่ใหญ่”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.