ข่าวฟุตบอล รีซ เจมส์ ยังคงหวังไปเล่น ฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2022

ข่าวฟุตบอล รีซ เจมส์

ข่าวฟุตบอล รีซ เจมส์ ยังคงหวังไปเล่น ฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2022

ข่าวฟุตบอล รีซ เจมส์ ในอีกเพียงสามสัปดาห์ข้างหน้าถึงแม้เวลานี้ยังคงที่จะอยู่ในเฟสแรกของการฟื้นฟูอาการเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านข้างดังนั้นหากหวังติดทีมชาติอังกฤษต้องมีปาฏิหารย์ช่วย โดยทางแบ็กขวาสโมสร เชลซี ได้เดี้ยงจากเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่ปราบสโมสร เอซี มิลาน ไป 2 ต่อ 0 ที่ซาน ซิโร่ ในเมื่อวันที่ 11 ต.ค.กรอบเวลาพักไม่ต่ำกว่า 8 สัปดาห์เมื่อเลือกแนวทางฟื้นตัวตามธรรมชาติ

นี่ผ่านมาแล้วสองสัปดาห์แม้สภาพที่เห็นยังสวมเครื่องป้องกันกระแทกและใช้ไม้เท้าช่วยเดินแต่ขวัญของแข้งลอนดอนเนอร์ยังเต็มเปี่ยมความทะเยอทะยานกับเวิลด์คัพหนแรกผมจำเป็นต้องทำงานหนักต่อไปในอีก 2-3 สัปดาห์จากนี้ แล้วคอยดูว่าจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติหรือเปล่า การเปิดปากกับ ซัน สปอร์ต ถึงศูนย์ฝึกค็อบแฮม

พยายามไม่ตัดโอกาสตัวเองการฟื้นฟูก็ค่อยเป็นค่อยไปและยังเป็นช่วงแรกๆก็ผ่านการกายภาพมาราวสองสัปดาห์ดังนั้นก็มองไปแบบวันต่อวันทีมแพทย์สโมสร เชลซี ไม่ได้คะเนโอกาสของผมว่าจะฟื้นทันเวิลด์คัพกี่เปอร์เซนต์ มันขึ้นกับว่าพอใกล้ทัวร์นาเมนต์เปิดฉากผมรู้สึกอย่างไรที่เข่าอาการคงตัวไหมเส้นทางข้างหน้าคงหนักทีเดียว

มันเป็นปัญหาบาดเจ็บซึ่งใช้เวลารักษานานแล้วดันมาได้ผิดจังหวะแต่ผมก็จะพยายามให้สุดความสามาร หวังว่าบอลโลกหนแรกของตัวเองยังเกิดได้หรือต่อให้ไม่ทันอย่างน้อยก็พยายามลองเต็มที่แล้วโดยนอกจากทาง รีซเจมส์ ทางผู้จัดการทีม แกเร็ธเซาธ์เกต ยังต้องเช็คฟิตไคล์วอล์คเกอร์ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เร่งฟื้นฟูหลังผ่าตัดโคนขาหนีบเท่ากับชอยส์แบ็กขวาสมบูรณ์ในข่ายก็ประกอบด้วย คีแรน ทริปเปียร์ นิวคาสเซิ่ล และ เทรนท์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ลิเวอร์พูล

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.