ข่าวฟุตบอล ฟิลโฟเด้น โต้คำวิจารณ์ เปลี่ยนการเล่นเพื่อ ฮาแลนด์

ข่าวฟุตบอล ฟิล โฟเด้น

ข่าวฟุตบอล ฟิลโฟเด้น เผยยังคงเล่นในสไตล์ยังเหมือนเดิม

ข่าวฟุตบอล ฟิลโฟเด้น เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ เจ้าของผลงาน 17 ประตูจาก 11 แมตช์เดย์พรีเมียร์ลีกอังกฤษแต่ว่าก็ยังถูกนักวิเคราะห์บางรายด้อยค่าว่าเล่นดีเพราะทีมปรับตัวเองเอาใจหอกนอร์วีเจี้ยนโดยอย่างไรก็ตาม ฟิล โฟเด้น กลับเห็นต่าง เพราะอัตลักษณ์ความเป็นสโมสนฟุตบอล แมนเชสเตอร์ซิตี้ ยุค ผู้จัดการทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า คงแน่วแน่คือเน้นครองบอลกดดันคู่แข่งให้ได้ตลอด 90 นาที

ไม่ว่าเจอทีมเล็กหรือว่าทีมใหญ่ซึ่งการเข้ามาของหอกนอร์วีเจี้ยนช่วยเพิ่มมิติการจบสกอร์มากกว่าผมคิดว่าเราเปลี่ยนแปลงสไตล์ของตัวเองมากขนาดนั้นหมอนั่นมีความเป็นหอกเป้าที่ชัดเจนขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ 2 ถึง 3 ปีก่อนๆ ที่เราเล่นเบอร์ 9 จอมปลอม

แต่เวลานี้เราสามารถสอดส่องหาเขาได้มากขึ้นทราบว่า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กำลังสร้างงานแก่กองหลังคู่แข่งอยู่รอวิ่งตัดหลังตามช่องมันไม่ได้เปลี่ยนวิธีการเล่นมากขนาดนั้นแต่ปรับจากเดิมเล็กน้อยแล้ว เออร์ลิ่ง ก็เป็นคนสำคัญสำหรับสไตล์ทีมเวลานี้

เขามอบความแตกต่างจากความคุ้นเคยของเราปีก่อนๆทั้งหมดที่ต้องทำแค่มองหาเขาเพื่อเปิดป้อน มันมีผู้เล่นดีๆมากมายที่สามารถปั้นให้เพื่อลุ้นสร้างความอันตรายในกรอบจุดแข็งของหมอนั่น ฟิล โฟเด้น ปัจจุบันเป็นรองดาวซธลโวของทีมในลีกที่หกประตู

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.