ข่าวฟุตบอล อูไน เอเมรี่ ขอโทษแฟนบอลวิลล่าหลังพ่ายสตีฟเนจ

ข่าวฟุตบอล อูไน เอเมรี่

ข่าวฟุตบอล อูไน เอเมรี่ กล่าวขอโทษแฟนบอล หลัง แอสตัน วิลล่า ตกรอบ 3 ศึก เอฟเอ คัพ เนื่องจากพ่ายแพ้แบบพลิกล็อกให้กับ สตีฟเนจ ทีมในระดับลีกทู 1-2

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เผย ทีมทำผลงานได้ดีเยี่ยมเมื่อสามารถยิงประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 33 และจากนั้นพวกเขาก็เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น แต่จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 85 เมื่อเลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากนั้นทีมเยือนพยายามเล่นเกมบุกไล่บี้อย่างเต็มสูบ

จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จด้วยการซัด 2 ประตูในนาทีที่ 88 และ 90 ส่งผลให้ สตีฟเนจ หักปากกาเซียน เฉือน วิลล่า 1-2 ทะลุเข้ารอบ 4 ไปพบกับ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพเอเมรี่ เปิดใจว่า “ผมช็อกมากๆ แต่มันสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีโอกาสดีที่จะยิงประตูแต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสเหล่านั้นเอาไว้ได้ พวกเขามีโอกาสเช่นเดียวกัน ความผิดพลาดของเราเป็นความผิดพลาดมหันต์ และพวกเขาก็ยิงประตูได้”

“หลังจากนั้นช่วง 5 นาทีสุดท้ายเรารู้สึกผิดหวังพอสมควร และไม่สามารถควบคุมสภาพจิตใจเอาไว้ได้ เราขาดความเฉียบคม เราต้องปรับปรุงในเรื่องนี้ เราต้องเรียนรู้ และพยายามที่จะแก้ไขปัญหานี้””เราไม่ควรคิดว่าเราเหนือกว่า และเราคือ แอสตัน วิลล่า ส่วนพวกเขาเป็นทีมจากลีก ทู ผมผิดหวังมากๆ เสียใจที่สุด ผมต้องขอโทษแฟนบอลของเราด้วย” เอเมรี่ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.