ข่าวฟุตบอล แข้งเป้าหมายเชลซีเผยเป็นนัยปฏิเสธเชลซีระหว่างฉลองประตู

ข่าวฟุตบอล ดาวเตะที่ตกเป็นเป้าหมายสูงสุดของเชลซี ส่งสัญญาณอย่างชัดเจนในทำนองปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมเชลซี

สโมสรแห่งกรุงลอนดอน ในเวทีพรีเมียร์ ลีก ระหว่างการฉลองประตูเมื่อคืนที่ผ่านมา เอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ บ่งบอกอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีมเชลซีในเดือนนี้ขณะฉลองประตูต่อหน้าแฟนบอลเบนฟิก้าเมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคารที่ 10 มกราคม 2566) ทั้งนี้เฟร์นันเดซเป็นเป้าหมายสูงสุดในตำแหน่งกองกลางหลังจากผลงานที่น่าประทับใจกับอาร์เจนติน่าในในฟุตบอลโลกเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เบนฟิก้ารู้สึกไม่พอใจกับแทคติกการเจรจาของเชลซี

และอ้างว่าทีมแห่งพรีเมียร์ ลีก ได้ยื่นข้อเสนอข้อเสนอที่ต่ำกว่าที่มีการพูดคุยกันในช่วงคริสต์มาส เบนฟิก้ายืนกรานว่าเฟร์นันเดซจะไม่ย้ายออกไปเว้นแต่ว่าจะมีการจ่ายค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร (106 ล้านปอนด์) แม้จะเป็นที่เข้าใจกันว่ากองกลางรายนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายไปเชลซี เฟร์นันเดซยิงประตูที่สองของเบนฟิก้าในเกมที่เอาชนะวาร์ซิม 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของรายการโปรตุเกส คัพ

และในระหว่างที่เขาฉลองประตูต่อหน้าแฟนบอลเบนฟิก้าที่เดินทางไกลมาเชียร์ นักเตะวัย 21 ปีก็แตะที่ตราสโมสร ชี้ไปที่ตัวเองแล้วจากนั้นก็ชี้ลงไปที่พื้น ซึ่งแฟนเบนฟิก้าจำนวนมากถือเป็นสัญญาณว่าเขาจะอยู่ต่อ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเฟร์นันนเดซหลังจบเกม โรเจอร์ ชมิดท์ เฮดโค้ช ของเบนฟิก้าบอกกับ RTP3 ว่า: “ผมไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติหรือตัวตนของเขาเลย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาอยู่ที่เบนฟิก้าและเขารักที่จะเล่นให้เบนฟิก้า

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังให้มิดฟิลด์รายนี้อยู่ที่เบนฟิก้าตลอดฤดูกาลที่เหลือหรือไม่ ชมิดท์ตอบว่า: “ผม หวังเช่นนั้น การฉลองประตูดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าประธานสโมสรเบนฟิก้า รุย คอสต้า ได้เตือนเฟร์นันเดซเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีมเชลซีในเดือนนี้ และแนะนำมิดฟิลด์รายนี้ว่าเขาควรรอดูว่าจะมีสโมสรอื่นเข้ามาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหรือไม่ เฟร์นันเดซถูกเบนฟิก้าลงโทษทางวินัยหลังจากที่เขากลับไปอาร์เจนติน่าโดยไม่ได้รับอนุญาตในช่วงฉลองปีใหม่

เอ็นโซ่เป็นคนดีและเป็นผู้เล่นที่พิเศษ เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ สถานการณ์ไม่ง่าย เขาเล่นในฟุตบอลโลก คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก มีข้อเสนอมากมาย มีเงินมากมายเป็นเดิมพัน” ชมิดต์กล่าว อาทิตย์ที่แล้ว “เขาเป็นนักเตะอายุน้อย มันน่าสับสน เราทุกคนเข้าใจดี แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม” “เขาไม่ได้รับอนุญาตให้ไปอาร์เจนติน่า มันรับไม่ได้ มันจะมีผลตามมา ผมจะไม่บอกว่าเป็นแบบไหน” “เราไม่ต้องการขายเขา ทั้งผมและท่านประธาน

เรารู้ว่ามีค่าฉีกสัญญา ถ้าเขาต้องการออกไปและละเมิดเงื่อนไข บางทีเราอาจจะเสียผู้เล่นคนนั้นไป” “มีสโมสรหนึ่งที่ต้องการตัวเขา พวกเขาพยายามดึงดูดเขา แต่พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะได้เขาก็ต่อเมื่อพวกเขาจ่ายเงินตามเงื่อนไขเท่านั้น มันเป็นการไม่เคารพกันสำหรับพวกเราทุกคน สำหรับเบนฟิก้า พวกเขากำลังทำให้นักเตะบ้าคลั่ง พวกเขาแสร้งทำเป็นว่าพวกเขาต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญา จากนั้นพวกเขาก็ต้องการเจรจา”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.