ข่าวฟุตบอล อัล นาสเซอร์ แจงสัญญากับโรนัลโด้ไม่ได้เกี่ยวบอลโลก 2023

ข่าวฟุตบอล อัล นาสเซอร์

ข่าวฟุตบอล อัล นาสเซอร์ เผยสัญญาของพวกเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันไม่มีเงื่อนไขที่ โรนัลโด้ ต้องมาช่วย ซาอุดิอาระเบีย ในการขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 เหมือนที่ลือกัน

อัล นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก กล่าวว่าสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีเงื่อนไขที่ว่าเขาจะต้องช่วยโปรโมตการที่ ซาอุดิอาระเบีย ขอเป็นเจ้าภาพร่วมในศึก ฟุตบอลโลก 2030 แต่อย่างใด โรนัลโด้ เพิ่งเซ็นสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดยเขาจะได้เงินโดยรวมจากต้นสังกัดถึง 200 ล้านยูโร ซึ่งมันมีข่าวลือด้วยว่าในสัญญาฉบับนี้นั้น แข้งชาวโปรตุกีสจะรับบทเป็นทูตสำหรับการที่ ซาอุดิอาระเบีย ยื่นขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 ร่วมกับ กรีซ และ อียิปต์ เช่นกัน โดยในบทบาทนี้เขาจะได้รับเงินอีก 200 ล้านยูโร

แถลงการณ์ของ อัล-นาสเซอร์ ระบุว่า “อัล-นาสเซอร์ เอฟซี อยากจะชี้แจงให้ชัดเจนว่าสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ อัล-นาสเซอร์ มันไม่มีเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับการให้เขามีพันธสัญญาในการยื่นขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก แต่อย่างใด เป้าหมายหลักของเขาอยู่กับการช่วย อัล-นาสเซอร์ และทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของเขาเพื่อช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จเท่านั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.