ข่าวฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน คว้า อัลการาซ จาก ราซิ่ง คลับเรียบร้อย

ข่าวฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน ได้นักเตะใหม่เพิ่มอีกรายแล้ว โดยล่าสุดเปิดตัว การ์ลอส อัลการาซ ด้านกุนซือ เนธาน โจนส์ ชี้เป็นการเสริมทัพครั้งสำคัญของสโมสร

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัว การ์ลอส อัลการาซ กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวการย้ายทีม ตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์)สำหรับ อัลการาซ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ “นักบุญ” ในช่วงตลาดหน้าหนาว ต่อจาก มิสลาฟ ออร์ซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ที่ย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อสัปดาห์ก่อน

“การมาของ ชาร์ลี ถือเป็นการเสริมทัพครั้งสำคัญของเรา” เนธาน โจนส์ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว “เขาเป็นที่สนใจของหลายสโมสรทั่วยุโรปเลย ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ ที่เราสามารถปิดดีลคว้าตัวเขาได้ตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของเดือน”ทั้งนี้ อัลการาซ ลงเล่นให้ ราซิ่ง คลับ ไปทั้งสิ้น 83 นัด ทำได้ 12 ประตู โดยฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัวเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยสโมสรคว้าอันดับสองในลีก ด้วยคะแนนที่น้อยกว่า โบคา จูเนียร์ส ทีมแชมป์ แค่ 2 แต้มเท่านั้น

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.