ข่าวฟุตบอล เวสลี่ย์ สไนเดอร์ รับเคยซบกาลาฯปี2013เพราะหวังคว้าแชมป์

ข่าวฟุตบอล เวสลี่ย์ สไนเดอร์

ข่าวฟุตบอล เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เปิดอก เคยเลือกไปอยู่ กาลาตาซาราย มากกว่า ลิเวอร์พูล เพราะตอนนั้นตนต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตกองกลางคนดัง เปิดเผยว่าเมื่อช่วงปี 2013 ตนมีโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายเลือก กาลาตาซาราย เพราะหลักๆ แล้วตนหวังที่จะมีแชมป์ติดมือเพิ่ม ในช่วงพีคนั้น สไนเดอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุด แต่เขาก็ไม่เคยมาเล่นในเกาะอังกฤษเลยแม้ว่าจะมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก็ตาม ก่อนที่สุดท้ายจะแขวนสตั๊ดกับ อัล-การาฟ่า ทีมในกาตาร์เมื่อปี 2019

อดีตแข้งวัย 38 ปี ให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ของฮอลแลนด์ว่า “ครั้งหนึ่งผมเคยเจอสถานการณ์ที่ต้องเลือกระหว่าง ลิเวอร์พูล หรือ กาลาตาซาราย สุดท้ายตอนนั้นผมเลือก กาลาตาซาราย เพราะว่าผมอยากได้แชมป์มากกว่าเดิม และตอนนั้น ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงที่ยากลำบาก”

“ผมเลือกที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องถ้วยแชมป์ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คนเป็นนักเตะย่อมอยากได้แชมป์เนธรรมดา นอกจากนี้ผมก็อยากมีเวลาพักในช่วงคริสต์มาสกับปีใหม่ด้วย ผมเลือกหลังจากไตร่ตรองเป็นอย่างดี”ทั้งนี้ สไนเดอร์ ได้แชมป์หลายรายการกับ กาลาตาซาราย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ ซูเปอร์ลีก 2 สมัย, แชมป์ เตอร์กิช คัพ 3 ครั้ง และแชมป์ เตอร์กิช ซูเปอร์คัพ 3 หน

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.