ข่าวฟุตบอล โค้ชชาติไทย สั่ง 5 นักแตะมีใบเหลืองลุยเต็มที่

ข่าวฟุตบอล โค้ชชาติไทย

ข่าวฟุตบอล โค้ชชาติไทย สั่ง 5 นักแตะมีใบเหลืองไม่ต้องกลัวโดนแบนนัด 2

ข่าวฟุตบอล โค้ชชาติไทย มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยเชื่อว่าเกมดวลกับเวียดนามในแมตช์ชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟมิตซูบิชิอิเล็คทริคคัพจะเป็นเกมคุณภาพทั้งสองนัดหวังบุกมาเก็บผลการแข่งขันที่ดีหรือถึงขั้นชนะในเลกแรกช้างศึกพลิกกลับมาเอาชนะมาเลเซีย 3 ต่อ 0 ในเกมรอบตัดเชือก เลกสอง ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ทำให้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวมสองนัด 3 ต่อ 1 โดยโคจรไปดวลกับ เวียดนาม ทีมคู่ปรับที่หวังคว้าแชมป์เช่นกันส่งท้ายการคุมทีมชาติ ของ ปาร์ค ฮัง ซอ

เราเพิ่งผ่านเกมรอบรองชนะเลิศมาเพียงสองวันเป็นแมตช์สำคัญที่เราต้องการเก็บผลสกอร์ที่ดีออกไปเพื่อที่จะกลับไปเล่นในบ้านนัดที่สองต่อหน้าแฟนบอล มาโน่ กล่าวในงานแถลงเกมนี้จะแตกต่างจากการเจอครั้งที่แล้ว อาเซียน คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ เพราะเวียดนามเป็นทีมเต็งหนึ่งของรายการนี้พวกเขามีเวลารวมตัวกันต่อเนื่องและมีผู้เล่นแบบฟูลทีมในขณะเดียวกันทีมเรามาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายเพื่อที่จะป้องกันแชมป์ให้ได้

ตัวผู้เล่นของเรากับปีที่แล้วแตกต่างกันเยอะแต่เรามีผู้เล่นคุณภาพอยู่ในชุดนี้เชื่อว่าพวกเราจะทำตามเป้าหมายของเราให้สำเร็จได้เวียดนามเป็นทีมที่เล่นหนัก ดุดัน มีเกมรับที่ดีมากยังไม่เสียประตูในรายการนี้ ที่สำคัญได้พักมากกว่า 1 วัน พวกเขาได้เปรียบโดยเฉพาะการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ืเต็มสนาม มาโน่ โพลกิ้ง ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงสภาพสนามหมี่ ดินห์ สเตเดียมว่าเรื่องพื้นสนามผมเคยพาทีมมาเล่นเมื่อทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์ 2021 รอบชิงชนะเลิศ ตอนนั้นพื้นสนามดีแต่หญ้าไม่ได้สวยงาม

ยังไม่แน่ใจว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากตอนนั้นมากน้อยแค่ไหนมันไม่ใช่ข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องพื้นสนามการมีนักเตะคาดโทษใบเหลือง 5 คน พรรษา, สารัช, ศุภนันท์, เอกนิษฐ์ และ วีระเทพ อย่างแรกผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้ทั้ง 5 คนนี้ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ขณะเดียวกันเวียดนามก็มีนักเตะที่คาดโทษใบเหลือง 4 คนเพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องของเกมฟุตบอล ถ้าจำเป็นต้องทำฟาวล์ มันก็ช่วยไม่ได้แต่จะไม่กระทบต่อสมาธิของผู้เล่นถ้ามันเกิดขึ้นจริงต้องตัดฟาวล์จริง

เราก็มีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากพอที่จะเล่นในเกมที่สองเกมพรุ่งนี้อาจจะมาเก็บผลเสมอหรือถ้าชนะได้เลยก็ยิ่งดีสุดท้ายผลสกอร์จะเป็นอย่างไรก็ตามขอให้เรามีโอกาสเก็บชัยชนะในบ้านเพื่อคว้าแชมป์ เพื่อป้องกันแชมป์รายการนี้พรุ่งนี้เราไม่ได้มาตั้งรับเพื่อเก็บผลเสมอแน่นอนเราต้องการเล่นตามแนวทางของเราสไตล์ของเราซึ่งเล่นมาตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์เป็นรอบชิงชนะเลิศที่หลายประเทศเฝ้าดูอยู่เป็นสองทีมที่มีคุณภาพเป็นการเจอกันของทีมที่มีสถิติเกมรุกดีที่สุดในรายการนี้กับทีมที่มีเกมรับดีที่สุดในรายการนี้ หวังว่าแฟนบอลจะได้ดูเกมคุณภาพสองเกม” มาโน่ กล่าว

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.