ข่าวฟุตบอล พัคฮัง-ซอ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเจอไทย

ข่าวฟุตบอล พัค ฮัง-ซอ

ข่าวฟุตบอล พัคฮัง-ซอ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเจอไทย รอบชิงฯ นัดแรก

ข่าวฟุตบอล พัคฮัง-ซอ ในศึกชิงจ้าวอาเซียนเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มทั้งสองทีมผ่านเข้ามาเจอกันได้ในที่สุดทีมชาติ เวียดนาม ของ พัค ฮัง-ซอ ผ่านเข้ามาด้วยสถิติไม่แพ้และไม่เสียประตูให้ทีมใดเลยตลอด 6 นัด ได้ให้สัมภาษณ์ แล้วได้กล่าวว่า

ในตลอดห้าปีที่ผมเองได้ทำงานกับทางทีมชุดใหญ่และชุด U23 ผมแพ้ทีมชาติไทยไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านนั้นคือเมื่อปีที่แล้วที่ประเทศ สิงคโปร์ เราแพ้ไป 2 ต่อ 0 ไทยไม่มีผู้เล่นสตาร์หลายคน อย่างเช่น ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่เราก็ไม่มี เหงียน กง-เฝือง นักแตะตัวเก่งตำแหน่งกองหน้า

คนสำคัญเช่นกันของเรา ทีมชาติไทย ได้มีผู้เล่นที่ดีทั้งสารัช อยู่เย็น และ บดินทร์ ผาลา และ สุมัญญา ปุริสาย นักแตะตำแหน่งแนวรุกก็ดี แต่ไม่ถึงระดับที่เวียดนามจะต้องกลัว เกมรุกของพวกเขาโดดเด่นเพราะทางด้านของ ธีราทร บุญมาทัน ถ้ารับมือเขาได้ ก็ไม่ต้องกลัวอะไรตัวผู้เล่นของเราชุดนี้

กับปีที่แล้วแตกต่างกันเยอะแต่ชุดนี้ก็มีคุณภาพเชื่อว่าพวกเราจะทำตามเป้าหมายได้นี่จะเป็นเกมสุดท้ายของผมในเวียดนาม ก็อยากจะคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ เพื่อแทนคำขอบคุณให้ทุกกำลังใจที่มอบให้กันมาตลอดเวลาที่ผมทำงานที่นี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เวียดนาม เวียดนาม 2-0 อินโดนีเซีย (9 ม.ค.2023) – อินโดนีเซีย 0-0 เวียดนาม (6 ม.ค.2023) – เวียดนาม 3-0 เมียนมา (3 ม.ค.2023) – สิงคโปร์ 0-0 เวียดนาม (30 ธ.ค.2022) – เวียดนาม 3-0 มาเลเซีย (27 ธ.ค.2022)

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.