ข่าวฟุตบอล ฮัง ซอ ตอบคำถามสื่อ เรื่องคุณภาพผู้เล่น

ข่าวฟุตบอล ฮัง ซอ

ข่าวฟุตบอล ฮัง ซอ เผยลูกทีมชุดนี้มีผู้เล่นระดับเดียวกับ ธีราทร บุญมาทัน

ข่าวฟุตบอล ฮัง ซอ นายใหญ่กุนซือทีมชาติ เวียดนาม ได้มีความเชื่อมันว่าทีมของเขายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในการคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนในศึก เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ปี 2022 ถึงแม้ว่าจะเปิดบ้านเสมอกับทีมชาติไทย 2 ต่อ 2 ที่ สนาม มี ดินห์ สเตเดียม ในเกมนัดแรกของรอบชิงชนะเลิศก็ตามเกมนี้ดาวทองออกนำก่อนจาก เหงียน เทียน ลินห์ นาทีที่ 24

แต่ครึ่งหลังช้างศึกมายิง 2 ประตูรวดจาก ปรเมศย์ อาจวิไล นาทีที่ 49 ,สารัช อยู่เย็น นาทีที่ 64 ก่อนที่ วู วาน ธันห์ จะมาตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายเจ้าบ้านเก็บผลเสมอไปอย่างหวุดหวิดกุนซือชาวเกาหลีใต้กล่าวหลังจบเกมแน่นอนว่านี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการแต่เรายังรู้ว่ามีกฎอเวย์โกล์เราไม่ยอมแพ้เราจะพยายามคว้าแชมป์ในประเทศไทยให้ได้สำหรับผมนี่คือเกมสุดท้ายของผม

ในฐานะเฮดโค้ชในบ้านผมต้องการที่จะชนะการแข่งขันครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญที่สนุกสนานสำหรับแฟนๆผมขอโทษที่ทำไม่ได้ผมขอบคุณนักเตะที่ไม่ยอมแพ้ทำงานจนถึงวินาทีสุดท้ายเมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่เวียดนามเล่นได้ไม่ดีในครึ่งหลังทั้งที่ออกนำไปก่อนในครั้งแรก 1 ต่อ 0 ก่อนจะมาโดนคืน 2 ประตูรวดนั้น ฮัง-ซอ ตอบว่าผมยังไม่ได้ดูวิดีโอหลังจบเกม ดังนั้นผมจึงไม่สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ได้

บางทีผู้เล่นอาจอยู่ภายใต้ความกดดันในบ้านพวกเขาต้องการชนะมีผู้เล่นไม่กี่คนที่หลุดจากตำแหน่งไม่ต้องเรียกร้องอะไรผู้เล่นทุกคนทำเต็มที่แล้วเราจะพัฒนาต่อไปผมไม่ใช่ครูคณิตศาสตร์ ผมคำนวณเปอร์เซ็นต์ บุกชนะไทย ไม่เป็นผมแค่รู้ว่าต้องทำให้ดีที่สุดอย่างไรนอกจากนี้ผู้สื่อข่าวเกาหลีใต้ถามว่า สองประตูของทีมไทยมาจาก ธีราทร ที่ทำ 2 แอสซิสต์ เขาเป็นผู้เล่นระดับสูง

ที่เคยเล่นในญี่ปุ่นถ้าฟุตบอลเวียดนามต้องการพัฒนาจะต้องผู้เล่นมากกว่านี้ที่ไปเล่นในลีกที่สูงขึ้นคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฮังซอ ตอบว่า ผมไม่ค่อยชอบประเมินนักเตะของคู่แข่งเท่าไหร่ ธีราทร เป็นผู้เล่นที่ดี แต่เวียดนามก็มีผู้เล่นในระดับของเขาเช่นกัน

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.