ข่าวฟุตบอล มาดาม ย้ำ วางใจไม่ได้ ถึงจะได้อเวย์โกล

ข่าวฟุตบอล มาดาม ย้ำ

ข่าวฟุตบอล มาดาม ย้ำ วางใจไม่ได้ ถึงมีสถานการณ์ที่ดีกว่า

ข่าวฟุตบอล มาดาม ย้ำ ทางด้านของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการของทาง ทีมชาติไทย ได้ทำการออกมาปลุกใจทัพช้างศึก และได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะออกมาในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับทีมชาติ เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียน ในปี 2022 รอบชิงชนะเลิศ ในนัดที่ สอง ก็หวังจะได้เห็นภาพบรรยากาศเชียร์สนามแตก

เกิดขึ้นที่ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ช้างศึก เป็นทีมแรกที่ทำประตูใส่ เวียดนาม ได้ในครั้งนี้ หลังบุกไปเสมอในนัดแรกมาก่อนสองต่อสองทำให้อย่างน้อยขอเพียงผลเสมอ 0 ต่อ 0 หรือ 1 ต่อ 1 ในเกมที่สองจะคว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 7 ต่อหน้าแฟนบอลมาครองทันทีผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา

เราทำงานหนัก และเสียสละร่วมกัน จนในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงเกมสุดท้าย แม้สถานการณ์เราจะได้เปรียบอเวย์โกลเวียดนามถึงสองลูกแต่เราก็วางใจไม่ได้เลยดังนั้นอยากให้ทุกคนแสดงความมุ่งมั่นออกมาให้เต็มที่ ให้เป็น 90 นาทีสุดท้าย ที่เราทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างลงไป และ แป้ง เชื่อมั่นในตัวน้องทุกคนว่าเราจะผ่านมันไปได้

เพื่อคว้าแชมป์มาให้คนไทยเรื่องบัตรเข้าชมการแข่งขัน เป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้ว ที่บัตรขายหมดภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที อยากขอบคุณแทนน้องน้องที่วันนี้พลังศรัทธาจากแฟนบอลไทยเริ่มกลับมาอีกครั้ง ก็หวังว่าทุกคนจะเข้ามาร่วมสร้างบรรยากาศที่ดีร่วมกัน มาส่งเสียงเชียร์ มาเป็นพลังเชียร์ ให้เราก้าวสู่

ตำแหน่งแชมป์อาเซียนสมัยที่ 7 เราจะทำให้ดีที่สุดและหวังว่าเราจะมีโอกาสฉลองร่วมกันหลังจบเกม มาดามแป้ง ปิดท้ายสำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 16 มกราคมนี้

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.