ข่าวฟุตบอล ‘ปืน’ เอาคืนร่วมวงแย่ง ‘ไรซ์’ เป้าหมาย ‘สิงห์’ ช่วงซัมเมอร์

ข่าวฟุตบอล อาร์เซน่อล ล็อคเป้า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นนักเตะหลักที่ทีมจะทุ่มคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้

พร้อมมั่นใจจากอันดับในตารางจะเอาชนะคู่แข่ง เชลซี ที่เพิ่งแย่ง มิไคโล มูดริค ไปได้อย่างแน่นอน เดอะ ไทม์ส สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และถือเป็นการขับเคี่ยวแย่งชิงกับ เชลซี อีกครั้ง

หลังจากเพิ่งพ่ายแพ้ในการคว้าตัว มิไคโล มูดริค ปีกตัวเก่งของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาหมาดๆ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม จนถึงปี 2024 โดยสโมสรมีออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี อย่างไรก็ตาม การขายนักเตะออกไปในช่วงกลางปีนี้ยังคงมีความเป็นไปได้ หากไม่สามารถรั้งตัวเอาไว้ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ และ ค่าตัวของมิดฟิลด์ชาวผู้ดีจะลดลงไปอีก

เนื่องจากสัญญาเหลืออีกเพียงปีเดียว จากรายงานของสื่ออังกฤษ ปืนใหญ่ ให้ความสำคัญกับ ไรซ์ เป็นอันดับหนึ่ง โดยพวกเขาพร้อมจะทุ่มเงินราว 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,026 ล้านบาท ลดลงจาก 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,034 ล้านบาท ที่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ขุนค้อน ต้องการในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่แล้ว อันเนื่องมาจากสัญญาที่จะหมดลง

นอกจากนี้ พวกเขายังหวังว่า อันดับในลีกซึ่งดูแล้วมีลุ้นถึงกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ เพราะนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงห่างไปถึง 8 แต้มเข้าไปแล้ว พร้อมกับฟอร์มที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง จะโน้มน้าวใจให้ แข้งทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเลือกมาเป็นลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มากกว่า สิงโตน้ำเงินคราม ที่มีแต้มห่างจาก โควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 10 คะแนน

และจะเป็นการเอาคืนจากการที่โดนปาดหน้า โมดริค ไปแบบเจ็บแสบ อย่างไรก็ตาม ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ชื่นชอบในตัวดาวดังรายนี้มาอย่างยาวนานเช่นกัน และ ผลงานของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ กับ ปีศาจแดง ก็ยกระดับมาตรฐานของทีมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะนัดล่าสุด ปราบ เรือใบสีฟ้า แชมป์เก่า ไปได้ราบคาบในถิ่นตัวเอง 2-1 จึงยังไม่ควรประมาทการแย่งตัวโดยเด็ดขาด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.