ข่าวฟุตบอล โปลิศยันไม่ได้รับแจ้งเหตุก่อนเกม ‘ทอฟฟี่’ พ่าย ‘นักบุญ’

ข่าวฟุตบอล ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยังไม่ได้รับแจ้งการถูกขู่ฆ่าหรือเหตุการณ์ร้ายใดๆ จากสโมสรเอฟเวอร์ตัน

แต่พร้อมจะดำเนินการเอาผิดหากมีการกระทำดังกล่าวจริง หลังจากผู้บริหาร ทอฟฟี่ โดนกลุ่มแฟนบอลจ้องเล่นงาน จนต้องยกเลิกการเข้าชมเกมที่สนาม ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยืนยันว่า ไม่ได้รับรายงานการข่มขู่หรือเหตุร้ายใดๆ ก่อนการแข่งขันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา แต่กำลังติดต่อไปยัง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เพื่อขอทราบรายละเอียด

ท่ามกลางความกังวลด้านความปลอดภัยสำหรับคณะกรรมการบริหารสโมสร สาวก ลูกอม ที่ไม่พอใจการบริหารงานของบอร์ด ยืนยันว่า จะมีการประท้วงอย่างสงบในนัดดังกล่าว แต่ทว่าก่อนที่การฟาดแข้งจะเริ่มขึ้นไม่กี่ชั่วโมง ได้มีการยืนยันว่า จะไม่มีผู้บริหารเดินทางมาชมเกมเนื่องจากหวั่นว่าจะได้รับอันตรายจากการใช้ความรุนแรง เนื่องจากมีรายงานว่า บิล เคนไรท์ ประธานทีมได้รับอีเมลขู่ฆ่า

เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ผู้บริหารระดับสูง เดนิส บาร์เร็ตต์ บาเซนเดล เคยโดนจับล็อคศีรษะ ขณะออกมาจากที่นั่งผู้บริหารของสนาม แถมอีกเหตุการณ์เธอถูกล้อมรถยนต์ และโดนถ่มน้ำลายใส่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมือง ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ว่า กำลังประสานงานกับทาง เอฟเวอร์ตัน เพื่อดูว่ามีการกระทำผิดตามที่มีข่าวออกมาหรือไม่ แถลงการณ์ระบุว่า ไม่มีการรายงานการข่มขู่หรือเหตุการณ์ใด ๆ

ต่อตำรวจก่อนเกม เอฟเวอร์ตัน พบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม แต่เรากำลังติดต่อกับสโมสรเพื่อพิสูจน์ว่า มีการกระทำผิดเกิดขึ้นหรือไม่ และเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับรายงานใด ๆ ในอนาคตผ่านช่องทางที่มีอยู่ ภัยคุกคามใด ๆ ที่รายงานต่อตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะได้รับการประเมินและสอบสวน และมาตรการความปลอดภัยที่เหมาะสมใด ๆ จะถูกนำไปใช้ นอกจากนี้ เรายังรับรู้ถึงวิดีโอที่เผยแพร่โดยแฟนๆ

ที่เข้ามาใกล้รถของนักเตะขณะที่พวกเขาออกจาก กูดิสัน พาร์ค หลังจบการแข่งขัน ในขั้นตอนนี้ยังไม่มีการรายงานการกระทำผิด ทั้งนี้ ลูกทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้าน 1-2 ทำให้พวกเขามี 15 คะแนน เท่ากับ นักบุญ แต่ประตูได้เสียดีกว่าจึงรั้งรองอันดับสุดท้ายของตาราง ส่วนเกมนัดต่อไปจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ ที่ย่ำแย่พอกันมี 15 แต้มเท่ากันรั้งอันดับ 18 ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ ซึ่งหากทีมใดพ่ายแพ้ย่อมหมายความว่าโอกาสที่จะเด้งจากเก้าอี้กุนซือมีค่อนข้างสูง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.