ข่าวฟุตบอล ฝันสลาย! ‘วิลล่า’ ไม่ต่อสัญญา ‘ยัง’ แม้นักเตะอยากอยู่ต่อ

ข่าวฟุตบอล แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา แอชลี่ย์ ยัง กองหลังสารพัดประโยชน์ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีม

พร้อมประกาศนักเตะจะออกจากสโมสรหลังหมดสัญญา ส่งผลให้ กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ไป แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน แอชลี่ย์ ยัง แบ็กมากประสบการณ์ จะออกจากถิ่น วิลล่า พาร์ค หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรเลือกที่จะไม่เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา แม้เจ้าตัวจะเปิดเผยว่า หวังว่าจะได้รับการต่อสัญญา

หลังจากสิงห์ผงาด ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในนัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 37 ปี ลงเล่นให้ วิลล่า ไปทั้งหมด 250 เกม ระหว่างรับใช้สโมสรสองรอบ ปี 2007-2011 และ 2021-2023 ส่วนใน พรีเมียร์ลีก ลงสนามไป 210 นัด ทำได้ 31 ประตู ขณะที่ในซีซั่นนี้ลงเล่นเกมลีกไป 29 นัด ทำไป 1 ประตู ช่วยพาทีมจบอันดับ 7

บนตารางคะแนน ได้ตั๋วไปเล่น ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาลหน้า ภายใต้การคุมทัพของ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนเก่ง แอสตัน วิลล่า ยืนยันได้ว่า แอชลี่ย์ ยัง จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลง ” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ ” ทุกคนที่ แอสตัน วิลล่า ขอขอบคุณ แอชลี่ย์ อย่างจริงใจสำหรับการรับใช้สโมสร และขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต ”

ตามรายงานก่อนหน้านี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาในการสัมภาษณ์หลังเกมสุดสัปดาห์ เขากล่าวว่า สำหรับผม คุณต้องถามผู้จัดการทีมและเจ้าของทีม แต่ผมอยากอยู่ต่อ แม้จะนักเตะจะยังมีความหวัง แต่ก็ชัดเจนว่า เทรนเนอร์ สิงห์ผยอง ไม่มีแผนที่จะรั้งตัวให้อยู่กับสโมสรในฤดูกาลหน้า จนสุดท้ายก็ต้องมีการประกาศแยกย้ายกันไป

นอกเหนือจาก วิลล่า แล้ว ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยังเคยค้าแข้งกับ วัตฟอร์ด และ ประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก ในช่วงเก้าปีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด นอกจากนั้น ยังได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อตอนย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.