ข่าวฟุตบอล ผลงานเข้าตา! ‘ไลป์ซิก’ ต่อสัญญายาว ‘โอลโม่’ ถึงปี 2027

ข่าวฟุตบอล แอร์เบ ไลป์ซิก จับ ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เซ็นต่อสัญญาค้าแข้งระยะยาวออกไป จนถึงปี 2027

เพราะประทับใจฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ขณะที่ตัวนักเตะหวังพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้อีกหลายรายการ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศขยายสัญญา ดานี่ โอลโม่ กองกลางชาวสแปนิช ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า ออกไปอีก 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน ด้าน แข้งชาวกระทิง หวังพาทีมประสบความสำเร็จให้มากกว่านี้

เริ่มจากป้องกันแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ที่จะชิงชัยกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในลีกโครเอเชีย มาเล่นในลีกเมืองเบียร์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 โดยลงสนามไป 122 นัด ทำไป 21 ประตู และ 29 แอสซิสต์ แน่นอนว่า เขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพที่ปฏิเสธไม่ได้ของเขาแล้ว พร้อมกับ คว้าแชมป์บอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาล 2021-2022 ร่วมกับสโมสร

โอลโม่ กล่าวภายหลังจรดปากกาต่อสัญญา โดยระบุว่า ” ตอนที่ผมมาที่ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อสามปีก่อน ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมในฐานะนักเตะดาวรุ่งที่ก้าวเข้าสู่หนึ่งในลีกชั้นนำของยุโรป อย่างไรก็ตาม ทุกคนทำให้ผมตั้งรกรากที่นี่ได้ง่ายมาก และผมก็เริ่มต้นใหม่ได้ ไลป์ซิก เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมในเมืองที่น่าทึ่ง พร้อมแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และผมดีใจที่ได้ต่อสัญญาออกไป ทั้งตัวผมและสโมสรมีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่สำหรับอนาคต

และต้องการที่จะก้าวไปอีกขั้นด้วยกัน เรากำลังเล่นฟุตบอลสไตล์ที่เหมาะกับผมอย่างสมบูรณ์แบบ และเรามีทีมที่น่าทึ่ง พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติ สเปน ยังกล่าวต่อไปว่า เขาต้องการใช้ความสามารถที่มีอยู่ทั้งหมดเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จร่วมกันต่อไปและ จะเป็นการดีที่จะคว้าแชมป์บอลถ้วยในวันเสาร์นี้ด้วย หลังจากปีที่แล้ว ไลป์ซิก สร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรก ด้วยการเอาชนะ ไฟร์บวร์ก ในรอบชิงชนะเลิศ

จากการการดวลจุดโทษ 4-2 หลังเสมอในเวลาและต่อเวลาพิเศษ 1-1 ซึ่ง โอลโม่ ก็รับหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าไปด้วย ด้าน แม็กซ์ เอแบร์ล ผู้อำนวยการกีฬา ยกย่องว่า ดานี่ โอลโม่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม เขามีคุณสมบัติพิเศษ นอกจากเทคนิคและความอันตรายในแดนหน้าแล้ว เขายังเป็นนักฟุตบอลที่ชาญฉลาดและเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกาอีกด้วย เป็นเรื่องดีที่สามารถจัดการขยายสัญญาของเขาได้ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่ม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.