ข่าวฟุตบอล 8 แข้งผีอาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้แมนยูสุดสัปดาห์นี้

ข่าวฟุตบอล 8 ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับทัพปีศาจแดงในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ในเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ หลังเอริค เทน ฮาก เตรียมยกเครื่องทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเผชิญหน้ากับแมนฯ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ เอริค เทน ฮาก กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของฤดูกาลที่ทรหด และเดิมพันในนัดนี้ถือว่าสูงมากเพราะพวกเขาต้องพยายามป้องกันไม่ให้คู่ปรับร่วมเมืองคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขาจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะมีโอกาสที่จะเอาชนะทีมที่มีแต้มนำหน้าพวกเขาถึง 14 แต้มในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ และสำหรับผู้เล่นบางกลุ่ม มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เป็นตัวแทนของสโมสร

เทน ฮาก ได้บรรลุเป้าหมายหลักในการผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าถ้วยแชมป์มาครองในฤดูกาลแรกของเขา แต่ก็ไม่ควรละเลยความจริงที่ว่าการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อาจเป็นตัวกำหนดความสำเร็จโดยรวมของฤดูกาล ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เทน ฮาก ก็สมควรได้รับคำชมในการยกระดับมาตรฐานและความคาดหวังอย่างรวดเร็วในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เช่นนี้ ความสำเร็จดังกล่าวยิ่งน่าประทับใจยิ่งขึ้นเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ที่เขาต้องทำงาน

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเข้ามารับงานได้ไม่ถึงหนึ่งปี และฤดูกาลแรกของเขาเป็นฤดูกาลของการเปลี่ยนผ่านและการเปลี่ยนแปลงในขณะที่เขามองหาแนวทางสร้างทีมตามวิสัยทัศน์ของเขาเอง เทน ฮาก ยังคงต้องการเวลาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะอีก 2-3 ครั้งก่อนที่เขาจะได้ผู้เล่นที่สอดคล้องกับความทะเยอทะยานของเขาที่มีต่อสโมสรอย่างแท้จริง และนั่นอาจชัดเจนขึ้นมากหลังจากสุดสัปดาห์นี้ เมื่อพวกเขาจำนวนหนึ่งจะอำลาแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด

ถือเป็นฤดูร้อนแห่งการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่สโมสรทราบดีว่างบประมาณการซื้อนักเตะของพวกเขายังต้องขึ้นอยู่กับการขายผู้เล่นออกไปเพื่อให้เป็นไปตามกฏ Financial Fair Play และพวกเขาต้องโละนักเตะในทีมออกไปให้มากที่สุดเท่าที่ต้องการ ดังนั้นผู้เล่นในทีมที่มีชื่อในช่วงสุดสัปดาห์นี้จำนวนมากถึง 8 คนอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรอีกต่อไป และอย่างน้อยที่สุด ดูเหมือนว่ามีไม่กี่คนที่จะมีส่วนร่วมเป็นครั้งสุดท้าย

เวาต์ เวกฮอร์สต์ กำลังจะต้องอำลาฤดูกาลแห่งการยืมตัวที่มีปัญหานี้ แต่อาจมีบทบาทอย่างมากในการเล่นที่สนามเวมบลีย์ เมื่อพิจารณาจากอาการบาดเจ็บล่าสุดของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และกองหน้าชาวฝรั่งเศสเองอาจได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้สโมสรในเกมเจอฟูแล่มนัดที่แล้ว โดยแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดกว้างในการขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ การตัดสินใจเช่นเดียวกันอาจจะต้องทำกับมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ดาวเตะชาวออสเตรียเป็นตัวเลือกที่ดีกว่านักเตะในทีมคนอื่นๆ แต่ก็ยังต้องดูกันต่อไปว่าเขามีคุณภาพอย่างที่เทน ฮาก ต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

เมื่อพูดถึงตัวเลือกในทีมเหล่านั้น มันอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เฟร็ดจะได้สวมเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ดเช่นกัน มิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้เป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์คนเดียวที่ถูกรวมอยู่ในทีมทุกๆ แมทช์ในฤดูกาลนี้ และแม้จะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม สโมสรก็เปิดกว้างสำหรับการขายเขาออกไปเนื่องจากพวกเขาต้องการผู้เล่นอายุน้อยในตำแหน่งของเขา ส่วนคนที่จะต้องอำลาทีมที่ถือว่าเป็นบิ๊กเนมที่สุดก็น่าจะเป็นกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งคาดว่าจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในตำแหน่งของเขา

แม็คไกวร์หวังที่จะบอกลาช่วงเวลาของเขากับทีมด้วยการชูถ้วยแชมป์ที่เวมบลีย์ แต่เขาน่าจะได้ออกสตาร์ทในนัดชิงชนะเลิศจากม้านั่งสำรองและน่าจะได้ลงเป็นตัวสำรองในนัดสั่งลา นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่อารอน วาน-บิสซาก้า จะลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นครั้งสุดท้าย พวกเขาเปิดกว้างในการขายเขาเมื่อปีที่แล้วและอาจแยกทางกันหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ด้าน แจ็ค บัตแลนด์ อาจได้นั่งสำรองเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่สัญญายืมตัวของเขาจะหมดลง และคู่หูจากอะคาเดมีอย่างแบรนดอน วิลเลี่ยมส์และแอนโธนี่ อีแลงก้าก็อาจมีส่วนร่วมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.