ข่าวฟุตบอล เผยแข้งมากประสบการณ์รายนี้อาจสวมเสื้อสเปอร์สครั้งสุดท้าย

ข่าวฟุตบอล เผยดาวเตะมากประสบการณ์รายนึงของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจสวมเสื้อของทัพไก่เดือยทองเป็นครั้งสุดท้ายไปแล้ว

โดยเจ้าตัวอาจจะได้ย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม อีวาน เปริซิช กองกลางของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่สามารถลงสนามได้ในตอนนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บและดีน โจนส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีม ได้ฟันธงถึงอนาคตในลอนดอนเหนือของแข้งรายนี้ โดยแอนช์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์สนำทีมของเขาสู่การเริ่มต้นครั้งใหม่อย่างมีชีวิตชีวานับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม และจนถึงตอนนี้ทีมของเขาเขายังไม่แพ้ใครในประเทศ

และในขณะที่เขากำลังเผชิญกับช่วงเวลาสั้นๆ ของความสำเร็จ แต่ดูเหมือนกว่าอาการบาดเจ็บของเปริซิชจะทำให้ปอสเตโคกลูต้องปวดหัว วิงแบ็คมากประสบการณ์รายนี้ย้ายมาร่วมทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และลงเล่นไปแล้ว 50 เกมภายใต้ผู้จัดการทีมหลายคน แต่ตอนนี้สิ่งต่างๆ ดูแตกต่างออกไปมาก เมื่อสโมสรออกมาประกาศว่านักเตะวัย 34 ปีได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า (ACL) ที่เข่าขวาของเขา

และด้วยเหตุนี้จึงจะไม่มีเขาลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023/24 ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาบาดเจ็บ เขาลงสนามไปแล้ว 5 นัดในฤดูกาลนี้ รวมไปถึง 1 แอสซิสต์ในเกมที่พบกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ 2-1 เราสามารถยืนยันได้ว่าอิวาน เปริซิช ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า (ACL) ที่หัวเข่าขวาของเขา นักเตะทีมชาติโครเอเชียมากประสบการณ์ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมโดยที่ไม่ได้สัมผัสกับใครและจะเข้ารับการผ่าตัด

จากนั้นอีวานจะเริ่มการฟื้นฟูสมรรถภาพของเขากับทีมแพทย์ของเรา และคาดว่าจะต้องพักการแข่งขันไปตลอดทั้งฤดูกาล ตลอดช่วงซัมเมอร์ มีรายงานโดยจานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ว่า นักเตะทีมชาติโครเอเชียที่ได้ลงสนามไปแล้วจำนวน 127 นัด พร้อมที่จะยกเลิกสัญญากับสเปอร์ส เพื่ออำนวยความสะดวกในการกลับไปค้าแข้งกับไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ยอดทีมแห่งโครเอเชีย ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งอันรุ่งโรจน์นั่นเอง

และแม้จะต้องอยู่ข้างสนามตลอดทั้งฤดูกาล แต่ The Sun รายงานว่าเจ้าตัวยังมีแผนที่จะกลับไปค้าแข้งกับไฮจ์ดุ๊ค สปลิท อยู่ รายงานดังกล่าวระบุว่าอดีตนักเตะอินเตอร์ มิลาน ซึ่งจะหมดสัญญาในปีหน้า อาจย้ายทีมให้เสร็จสิ้นเร็วกว่าที่คาด โดยเดือนมกราคมถือเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการกลับบ้านของเขา เปริซิชเป็นแฟนตัวยงของยอดทีมแห่งโครเอเชียมาตลอดชีวิต และมีรายงานว่า

แดเนียล เลวี ประธานสเปอร์สรักษาคำพูดของเขาที่จะอนุญาตให้ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท เซ็นสัญญาดาวเตะรายนี้แบบฟรีๆ ในโอกาสครั้งต่อไป โจนส์ แหล่งข่าววงในการย้ายทีมเชื่อว่า ช่วงเวลาของเขากับสโมสรในเมืองหลวงน่าจะจบลงแล้ว เมื่อพิจารณาจากอาการบาดเจ็บล่าสุดของเขา นักข่าวที่เชื่อถือได้รายนี้ได้ยกย่องเปริซิชและอ้างว่ามันจะเป็นตอนจบที่ ‘ค่อนข้างเศร้า’ สำหรับคนที่มีความสามารถอย่างเขา ในการให้สัมภาษณ์กับ GIVEMESPORT

เขากล่าวว่า..ผมหมายความว่ามันค่อนข้างเศร้าที่เรื่องเป็นแบบนี้ และเมื่อพิจารณาถึงขอบเขตของอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับ มันคงเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นอิวาน เปริซิช ในเสื้อท็อตแน่มเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเขาย้ายมาท็อตแน่ม ผมคิดว่าระบบที่พวกเขามีในตอนนั้น เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญมากในแง่ของผลผลิตในการทำประตู แต่เห็นได้ชัดว่า มันเป็นแค่สัญญาสองปีเท่านั้นตอนที่เขามาถึง”

และด้วยอาการบาดเจ็บดังกล่าวนี้ บวกกับอายุของเขากับการฟื้นฟูสมรรถภาพที่ตอนนี้เขาจะต้องผ่านมันไป มันจะเป็นเรื่องยากอย่างยิ่งสำหรับเขาในระดับส่วนตัว และท็อตแน่มจะต้องตัดสินใจว่าพวกเขาคาดหวังอะไรในตัวเขาและเส้นทางอาชีพค้าแข้งของเขาจะเป็นอย่างไรจากที่นั่นในแง่ที่ว่าเขามีอนาคตที่สโมสรหรือไม่ แต่เป็นวิธีที่ค่อนข้างน่าเศร้าสำหรับสิ่งนั้นที่จะจบลงหากเป็นเช่นนั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.