ข่าวฟุตบอล แกรี่ เนวิลล์ ทำนาย แมนยู เลวร้ายสุดจะจบฤดูกาลแบบไหน

ข่าวฟุตบอล แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู เชื่อว่าเคสที่เลวร้ายสุดสำหรับ ปีศาจแดง จะเป็นการล้มเหลวในการจบท็อปไฟว์ พรีเมียร์ลีก

ในตารางบอลฤดูกาลนี้ แม้จะเพิ่งโชว์สปิริตนักสู้พลิกแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด มาก็ได้ตาม แมนยู รอดพ้นจากการแพ้คาบ้านนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังได้ สก็อต แม็คโทมิเนย์ เป็นฮีโร่ลงสนามเป็นตัวสำรองมายิง 2 ประตูในช่วงทดเจ็บช่วยให้ทีมแซงเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้แบบสุดดราม่าด้วยผลบอล 2-1

อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ มองว่าด้วยฟอร์มที่ไม่แน่นอนของ แมนยู โดยเฉพาะนายทวารอย่าง อังเดร โอนาน่า ทำให้เขากังวลว่าทีมเก่าของเขาจะไม่สามารถจบฤดูกาลใน 5 อันดับแรกได้ “ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบ 5 อันดับแรกในฤดูกาลนี้”

ผมคิดว่าพวกเขาคงอยู่ไกลออกไป และผมรู้สึกประหลาดใจเพราะเมื่อ 7-8 สัปดาห์ก่อนผมยังคิดว่าพวกเขาน่าจะเป็น 3 อันดับแรกอยู่เลย แต่จากความจริงที่ผมเห็นตอนนี้ ผมไม่คิดว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูจะลงตัวนะ ผมคิดว่าเขาน่าจะเซฟได้ดีกว่านี้ ดังนั้น มันจึงเป็นปัญหา

หากคุณเป็นผู้รักษาประตูแล้วไม่รู้จักปรับตัว และมีความไม่แน่นอน มันจะสร้างปัญหาใหญ่ มองไปที่ เชลซี ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะใกล้เคียงกว่า แมนยู ถ้าพวกเขาสามารถเค้นฟอร์มออกมาได้ เพราะว่าพวกเขามีนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ดี ๆ อยู่หลายคน และดูดีกว่า ยูไนเต็ด มาก”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.