ข่าวฟุตบอล โรเมลู ลูกากู ใช้ฝีเท้าพิสูจน์ฟอร์มหลัง เชลซี เมิน

ข่าวฟุตบอล โรเมลู ลูกากู ใช้ฝี

ข่าวฟุตบอล โรเมลู ลูกากู ตอกหน้ากุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เชลซี ต้นสังกัดแม่ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับทัพ โรมา นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้

โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ต้องระเห็จออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเล่นแบบชั่วคราวกับ “จัลโล่รอสซี่” เนื่องจาก โปเช็ตติโน่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่านักเตะไม่อยู่ในแผนการสร้างทีม

อย่างไรก็ตาม ลูกากู สามารถพิสูจน์ศักยภาพของตนเองได้ทันทีในการเล่นให้ โรม่า ด้วยการซัดไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 8 เกมให้ทีมตลอดทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดก็ซัด 2 ประตูในแมตช์ทุบ กายารี่ 4-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 30 ปี เปิดใจว่า “ผมเป็นมืออาชีพ ผมทำงานหนักในช่วงซัมเมอร์ มีหลายคนพูดถึงสภาพร่างกายของผม แต่ผมไม่ตอบโต้ และผมจะแสดงความสามารถของผมออกมาในสนาม”

นอกจากนี้ ลูกากู ยังได้กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกี ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของตนจนทำให้สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างที่เห็นในเวลานี้ “ก็อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ในอดีต โค้ช และผมมีความสัมพันธ์ที่สุดพิเศษร่วมกัน” “เขารู้จักครอบครัวของผม เขารู้จักลูกๆ ผม เขาเป็นคนที่ผมเชื่อใจ เหมือนที่เขาเชื่อใจผม เขาเป็นคนดุดันเหมือนกับโค้ชคนอื่นๆ ในอดีตของผม แต่นั่นเป็นหนทางเดียวที่ทำให้ผมเติบโตในฐานะนักเตะ” ลูกากู ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.