ข่าวฟุตบอล ‘ยูฟ่า’ ยันเกม ‘เบลเยี่ยม-สวีเดน’ ยึดผลเสมอไม่ต้องเตะใหม่

ข่าวฟุตบอล ยูฟ่า ยัน เกม เบลเยี่ยม – สวีเดน ที่ถูกยกเลิกตอนพักครึ่งจากเหตุแฟนบอลทีมเยือนถูกยิงเสียชีวิต 2 รายก่อนเกมนั้น

จะไม่มีการเตะใหม่ และให้ยึดผลเสมอ 1-1 เป็นผลสุดท้าย แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม สหพันธูฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันว่า เกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก คู่ที่เบลเยี่ยม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สวีเดน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งถูกยกเลิกไปในช่วงพักครึ่งขณะเสมอกันอยู่ 1-1 หลังเกิดเหตุแฟนบอลทีมชาติสวีเดน 2 คนถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในช่วงก่อนเกมนั้น จะไม่มีการแข่งกันใหม่ และให้ยึดผลเสมอ แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

องค์กรลูกหนังยุโรป ระบุผ่านแถลงการณ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า “สมาคมฟุตบอลของทั้ง 2 ชาติ มีความต้องการตรงกัน ให้ยึดผลเสมอ 1-1 ซึ่งเป็นสกอร์ที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก ก่อนที่เกมดังกล่าวจะถูกยกเลิกในช่วงพักครึ่ง เป็นสกอร์สุดท้ายอย่างเป็นทางการของเกมนี้ ทำให้ทั้ง 2 ทีมจะได้ 1 แต้ม และจะมีการอัพเดทตารางคะแนนของกลุ่ม F” ในช่วงก่อนเกมดังกล่าว เกิดเหตุแฟนบอลสวีเดน 2 ราย

ถูกคนร้ายที่คาดกันว่าเป็นมุสลิมหัวรุนแรงยิงเสียชีวิต ก่อนที่เกมดังกล่าวจะลงสนามและเล่นจนจบครึ่งแรก และถูกยกเลิกในช่วงพักครึ่งด้วยเหตุผลในเรื่องความปลอดภัย โดยแฟนบอลต้องรออยู่ภายในสนามเป็นเวลานาน ก่อนจะได้รับการคุ้มครองจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กลับโรงแรมที่พักตอนตี 2 ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่คนร้ายซึ่งเป็นชายชาวตูนีเซียวัย 45 ปี และลักลอบอาศัยอยู่ในเบลเยี่ยมอย่างผิดกฏหมายนั้น ถูกวิสามัญเสียชีวิต ในช่วงเช้ามืดวันอังคารที่ผ่านมา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.