ข่าวฟุตบอล “เทน ฮาก” ออกปากเตือน “โอนานา” เร่งฟอร์มด่วน

ข่าวฟุตบอล “เอริค เทน ฮาก” กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากเตือน “อองเดร โอนานา” มือกาวชาวเมืองหมอผี

ต้องเร่งฟอร์มด่วน หลังออกอาการมือรั่วให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเตือน อองเดร โอนานา นายทวารทีมชาติแคเมอรูน ต้องเร่งทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังมาตลอด

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โอนานา ถูกดึงเข้ามาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน ดาบิด เด เคอา ที่โดนลอยแพออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ทว่ากลับก่อนความผิดพลาดจนนำไปสู่การเสียประตูหลายต่อหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังมั่นใจว่า โอนานา จะทำผลงานได้ดีขึ้นแน่นอน พร้อมยกตัวอย่าง เด เคอา และ ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานมือกาว เรด เดวิลส์ ที่ต้องใช้เวลาปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษอยู่นานระยะหนึ่งเช่นกัน เทน ฮาก กล่าวว่า “เขารู้ เรารู้ว่า เขาจะทำได้ดีกว่านี้มาก ทุกคนที่ย้ายมายังพรีเมียร์ลี

กล้วนต้องการเวลาปรับตัว แต่เขาต้องเร่งฟอร์มขึ้นมา นายทวารที่ยิ่งใหญ่ของ ยูไนเต็ด อย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล และ ดาบิด เด เคอา ต่างเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก อองเดร รู้ว่า มันเป็นเรื่องดีที่ได้เรียนรู้จากประวัติศาสตร์ แต่เราใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน อยู่ในอนาคต และเขาต้องสร้างอนาคตของตัวเองด้วยการโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้น

ผมมั่นใจว่า เขาจะทำได้ เขาแสดงให้เห็นมาแล้วที่ บาร์เซโลนา, อาแจ็กซ์ และ อินเตอร์ มิลาน เขาเคยลงเล่นในรอบตัดเชือก และ รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ผมมั่นใจว่า เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม” กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.