ข่าวฟุตบอล “คีน” จวก “บรูโน” ทำตัวไม่สมกับเป็นกัปตันผีแดง

ข่าวฟุตบอล “รอย คีน” ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จวกยับ “บรูโน แฟร์นันด์ส” ทำตัวไม่สมกับเป็นกัปตันผีแดง

หลังเอาแต่ออกอาการหงุดหงิดในเกมโดน “เรือใบสีฟ้า” บุกทุบคาบ้าน 3-0 รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก บรูโน แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกส ทำตัวไม่สมเป็นกัปตันทีม และสมควรถูกริบปลอกแขนคืน หลังเอาแต่แสดงอาการหงุดหงิด และโวยวายใส่เพื่อนร่วมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก

นัดที่ “ผีแดง” โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกทุบคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  แฟร์นันด์ส เพิ่งถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ แต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมแทน แฮร์รี แม็กไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ คีน มองว่า “อีทีเอช” ตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่เพราะ ดาวเตะเลือดฝอยทอง

ไม่มีคุณสมบัติคู่ควรกับการสวมปลอกแขนกัปตันทีมแม้แต่น้อย คีน กล่าวว่า “วันนี้หลังจากได้ดูเขาเล่นอีกครั้ง ถ้าเป็นผม ผมจะริบปลอกแขนคืนจากเขาแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ผมรู้ว่า มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ พวกเขาเปลี่ยนกัปตันทีมจาก แม็กไกวร์ แต่ แฟร์นันด์ส ไม่มีคุณสมบัติของการเป็นกัปตันทีมเลย”

เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่สิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ ซึ่งเราเคยคุยกันมาแล้วหลายครั้ง และเหมือนกับที่เราเคยเห็นเมื่อฤดูกาลก่อนในเกมที่ลิเวอร์พูล นั่นก็คือเขาเอาแต่บ่น และเหวี่ยงแขนไปมา มันไม่สามารถยอมรับได้เลย จากสิ่งที่ผมเห็นวันนี้ ผมคิดว่า ผมจะริบปลอกแขนคืนจากเขา

คุณต้องเริ่มต้นจากที่ไหนสักแห่ง เรากำลังพูดกันว่า จะเริ่มแก้ปัญหาจากตรงไหน เริ่้มจากผู้จัดการทีม หรือ ฝ่ายบริหาร ผมจะเริ่มต้นที่การเปลี่ยนกัปตันทีมเพราะเป็นเรื่องที่ผู้จัดการทีมสามารถทำได้ แฟร์นันด์ส คือยอดนักเตะ แต่ถ้าว่ากันในเรื่องคุณสมบัติเขาตรงข้ามกับสิ่งที่ผมอยากได้ในตัวกัปตันทีมเลย” คีโน่ ทิ้งท้าย.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.