ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ จวกเปาหลัง โรม่า พ่าย อินเตอร์

ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ บ่นกรรมการที่เพ่งเล็งลูกทีมของตนมากเกินเหตุ พร้อมเสียดายที่สุดท้าย “จัลโล่รอสซี่” แพ้ อินเตอร์ แบบฉิวเฉียด

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ตำหนิกรรมการ ฟาบิโอ มาเรสก้า ว่าตัดสินแบบไม่เป็นธรรมกับทีมของตนจนเหมือนเพ่งเล็งนักตะ “จัลโล่รอสซี่” มากเป็นพิเศษ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ โรม่า ออกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1

เกมนี้ มูรินโญ่ โดนแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนาม แต่เขาก็ยังขึ้นไปดูทีมจากบนบ็อกซ์สื่อ ซึ่งสุดท้ายทีมของเขาก็แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 4 ของฤดูกาลนี้จนทำให้มีเพียง 14 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัด มูรินโญ่ เผยว่า “จังหวะที่กรรมการแจกใบเหลืองให้ มันชินี่ กับ เอ็นดิคก้า มันเหมือนกับว่ากรรมการเพ่งเล็งนักเตะของเราเหมือนกับกรณีของ คริสต็องเต้ กับ ปาเรเดส ขณะที่ของ อินเตอร์ มีเพียง ปาวาร์ด ที่โดนใบเหลือง ผมผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมา เพราะบรรดาลูกทีมของผมพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว และที่จริงประตูที่เกิดขึ้นนั้นเราก็ไม่ควรจะเสีย”

“ผมเสียใจที่มันไม่มีการให้ความเคารพนักเตะของผมเลย ทัศนคติจากกรรมการ มาเรสก้า ที่มีต่อ มันชินี่ กับ เอ็นดิคก้า มันแสดงให้เห็นถึงทุกเรื่องอย่างชัดเจน (หมายถึงแสดงให้เห็นว่ากรรมการเพ่งเล็งนักเตะ โรม่า มากเป็นพิเศษ)”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.