ข่าวฟุตบอล ‘นกเค้าแมว’ ถังแตก! ประธานวอนแฟนบริจาคเงินกู้วิกฤติสโมสร

ข่าวฟุตบอล “นกเค้าแมว” ถังแตกเจอวิกฤติการเงินหนัก ทั้งเรื่องภาษี แถมส่อไม่มีเงินจ่ายค่าเนื่อยนักเตะและทีมงาน

เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรชี้ ถ้าแฟนบอลรักทีมจริง ควรช่วยกันควักเงินคนละ 100 ปอนด์ 20,000 คน ก็จะได้เงิน 2 ล้านปอนด์ มาช่วยปลดเปลื้องภาระให้สโมสร เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอล “นกเค้าแมว” ช่วยกันเรี่ยไรเงินให้ได้ 2 ล้านปอนด์ เพื่อช่วยสโมสรให้รอดพ้นจากวิกฤติด้านการเงิน หลังสโมสรอยู่ในระหว่างการโดนแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะ

โทษฐานไม่จ่ายภาษี แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน จนอาจไม่มีจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะและทีมงาน และหากไม่สามารถเคลียร์ปัญหาได้ภายใน 30 วัน อาจทำให้ทีมโดนแบนห้ามเสริมทัพ 3 ช่วงตลาดด้วย หัวเรือใหญ่ “นกเค้าแมว” ซึ่งอ้างว่ามีปัญหาลูกหนี้ไม่ยอมชำระหนี้ ทำให้ไม่มีเงินทุนมาอัดฉีดเข้าสู่สโมสรนั้น ระบุว่า “เรื่องภาษีนั้น ถ้าถึงวันที่ 5 พ.ย. แล้วเรายังไม่จ่าย เราจะโดนแบน 14 วัน

และถ้าไม่จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะและทีมงาน จะโดนเพิ่มอีก 5 วัน รวมเป็น 19 วัน ถ้ามี 20,000 คน ช่วยบริจาคคนละ 100 ปอนด์ เราก็จะได้เงิน 2 ล้านปอนด์ ซึ่งมันจะช่วยแก้ปัญหาทั้งหมดได้ ทั้งเรื่องภาษีและค่าเหนื่อย แต่มันต้องเรียบร้อยก่อนถึงวันที่ 10 พ.ย. เพื่อให้เราไม่โดนแบนครบ 30 วัน ดังนั้น มันไม่มีครั้งต่อไปให้แก้ตัวแล้ว เราต้องจัดการให้เรียบร้อยก่อนถึงเส้นตาย เพื่อความปลอดภัย ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยภายในวันที่ 5 พ.ย.

มันก็จะเหลือเวลาอีก 10 วัน ก่อนถึงเส้นตาย แต่ถ้าเราทำไม่สำเร็จ เราจะโดนแบนห้ามเสริมทัพ 3 ช่วงตลาด ขณะเดียวกัน คุณเดชพล ซึ่งก่อนหน้านี้เคยขู่จะไม่นำเงินมาลงทุนกับสโมสรอีก หลังครอบครัวถูกแฟนบอลที่ไม่พอใจการบริหารคุกคามนั้น ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การเล่นเกมกดดันแฟนบอลแต่อย่างใด พร้อมชี้ว่า การที่แฟนบอลพูดถึงแต่เรื่องในแง่ลบ ยิ่งทำให้สโมสรหาสปอนเซอร์ได้ยากขึ้น โดยกล่าวว่า “คนเหล่านี้บอกว่านี่คือสโมสรของพวกเขา

แต่พอมีปัญหาเรื่องภาษี คนเหล่านี้กลับบอกว่า ประธานสโมสร นี่คือหน้าที่ที่คุณต้องจัดการ ถ้าไม่จ่ายไป ก็จงขายสโมสรแล้วไสหัวไปซะ พวกเขาพูดได้อย่างไรว่านี่คือสโมสรของพวกเขา ผมไม่เคยได้ยินแฟนบอลคนไหนบอกเลยว่า เราต้องเตรียมพร้อมเพื่อช่วยเหลือสโมสรของเรา พวกเขาเอาแต่บอกว่าให้ผมออกไป ซึ่งมันน่าขำ พวกเขาบอกว่าพวกเขาเป็นเจ้าของสโมสรตัวจริง ผมเป็นแค่คนที่เข้ามาดูแลมันเท่านั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.