ข่าวฟุตบอล รัฐบาลโคลอมเบียยันพ่อดิอาซถูกกลุ่มกบฏลักพาตัว

ข่าวฟุตบอล รัฐบาลโคลอมเบีย ยันเองคุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกดาวดัง ลิเวอร์พูล ถูกกลุ่มกบฏฝ่ายซ้ายของกองกำลังปลดแอกประชาชนลักพาตัว

รัฐบาลโคลอมเบีย ยืนยัน หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกจรวด ลิเวอร์พูล ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มกบฏฝ่ายซ้ายของกองกำลังปลดแอกประชาชน (อีแอลเอ็น)ใหลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกคนร้ายพร้อมอาวุธครบมือจับตัวไปพร้อม ซิเลนิส มารูลันดา ภรรยาขณะจอดรถแวะเติมน้ำมันที่เมืองบาร์รานกาส

ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัด ลา กัวฮิรา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทว่าต่อมาคนร้ายตัดสินใจปล่อยตัวคุณแม่ของดิอาซเอาไว้ในรถขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดัน แต่ลากตัว หลุยส์ ดิอาซ ซีเนียร์ หนีไปพร้อมกันด้วยก่อนที่รัฐบาลโคลอมเบียจะส่งกำลังเจ้าหน้าตำรวจ และทหารนับร้อยนายออกค้นหา

โดยเน้นไปที่บริเวณภูเขา เซร์ราเนีย เดล เปรีฮา ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างโคลอมเบียกับเวเนซูเอลา กระทั่งล่าสุด ออตตี ปาตินโญ หัวหน้ากลุ่มผู้แทนรัฐบาลโคลอมเบีย ซึ่งทำหน้าที่เจรจาสันติภาพกับกลุ่มอีแอลเอ็น จึงออกมายืนยันว่า การลักพาตัวครั้งนี้เป็นฝีมือของสมาชิกกลุ่มอีแอลเอ็น และเรียกร้องให้ปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ โดยทันที

ทั้งนี้ อีแอลเอ็น ซึ่งคาดว่า น่าจะมีสมาชิกราว 2,500 คนในปัจจุบันนั้น คือกลุ่มกองโจรที่ยังคงปฏิบัติการต่อสู้เพื่อแบ่งแยกดินแดนมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 1964 เป็นต้นมา และส่วนใหญ่จะปฏิบัติการอยู่บริเวณชายแดนที่ติดต่อกับเวเนซูเอลา ซึ่งคุณพ่อ และคุณแม่ของ ดิอาซ อาศัยอยู่นั่นเอง.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.