ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์ผ่าแล้วแพทย์ชี้เจ็บนี้อีกนาน

ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังบราซิล เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลในบราซิล

เพื่อรักษาเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด แพทย์แถลงเมื่อ 2 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังบราซิล เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลในบราซิล เพื่อรักษาเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่ได้รับระหว่างเล่นทีมชาติเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่ง โรดริโก ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาวบราซิลผู้ทำการผ่าตัดกล่าวว่า  “การผ่าตัดประสบความสำเร็จ เราพอใจกับผลลัพธ์มาก”

โดยคาดว่า เนย์มาร์ จะต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลมาแตร์เดอี ในเมืองเบโลโอรีซอนตีทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิล ต่อไปอีก 24 ถึง 48 ชั่วโมง และแพทย์ยังเผยว่า ก่อนหน้านี้ ลาสมาร์ เคยทำการผ่าตัด เนย์มาร์ ด้วยอาการบาดเจ็บเท้าหักในปี 2018 นักเตะวัย 31 ปี ต้องหลั่งน้ำตาระหว่างเกมที่บราซิลแพ้อุรุกวัย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังปะทะกับนิโคลัส เด ลา ครูซ กองกลางฝ่ายตรงข้าม

จากการตรวจสอบพบว่ากองหน้าแซมบ้า เนย์มาร์ เอ็นไขว้หน้าซ้ายฉีกขาด หนึ่งในอาการบาดเจ็บที่เข่าที่ร้ายแรงที่สุดในวงการฟุตบอล จะต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน ส่อพลาดเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ที่บราซิลจะพบกับโคลอมเบียและอาร์เจนตินา คู่แข่งตัวฉกาจในเดือนนี้ นับเป็นอาการบาดเจ็บล่าสุดติดต่อกันของ เนย์มาร์ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ด้วยปัญหาข้อเท้าที่ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือน

ทั้งนี้ เนย์มาร์ มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บ ตลอด 6 ฤดูกาล ที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเซ็นสัญญาซื้อมาด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร (236 ล้านดอลลาร์) ในปี 2017 และปีนี้ย้ายมา อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 95 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และแม้จะต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ แต่ เนย์มาร์ ก็ได้รับการจารึกชื่อเมื่อเดือนกันยายน ว่า แซงหน้า เปเล่ เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของบราซิล ด้วยสถิติ 79 ประตู

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.