ข่าวฟุตบอล ‘เซาธ์เกต’ ยันไม่มีปัญหากับ ‘สเตอร์ลิง’ แม้ยังเมินเรียกติดธง

ข่าวฟุตบอล แกเรธ เซาธ์เกต นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ยันไร้เกาเหลา ราฮีม สเตอร์ลิง แม้ยังเมินใส่ชื่อดาวเตะ เชลซี ที่โชว์ฟอร์มดีซีซั่นนี้ ในทีมชาติชุดล่าสุด

แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันไม่มีปัญหาส่วนตัวใด ๆ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง แม้จะยังคงไม่ใส่ชื่อดาวเตะ เชลซี เป็นหนึ่งในขุนพลชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย เกมเปิดบ้านรับมือ มอลตา และบุกเยือน นอร์ธ มาเซโดเนีย ในช่วงฟีฟ่า เดย์ รอบนี้ ทั้งที่กองหน้าวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “สิงห์สำอาง” ในซีซั่นนี้

สเตอร์ลิง ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงกับ เชลซี 10 จาก 11 เกมในลีกซีซั่นนี้ และยิงไปแล้ว 3 ประตู อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่มีชื่อติดธง “สิงโตคำราม” มานับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เมื่อปลายปีก่อน และมีความเสี่ยงไม่น้อยที่อาจตกขบวนอดไปลุยศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายที่เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ยืนยันว่า

เขาไม่มีปัญหาส่วนตัวใด ๆ กับ สเตอร์ลิง โดยเมื่อถูกถามว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่ นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ตอบว่า “ไม่มี เรากำลังมีผลงานที่ดี และฟอร์มการรเล่นของทีมนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมามันก็ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงยึดนักเตะชุดเดิม โดยไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรเยอะ ราฮีม ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เรายังพอใจกับนักเตะชุดนี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.