ข่าวฟุตบอล ‘นูโน’ ด่า ‘เบนเซมา’ ขี้เกียจก่อนโดน ‘อัล อิตติฮัด’ เด้งพ้นเก้าอี้

ข่าวฟุตบอล สื่อดังในซาอุดีอาระเบียแฉ นูโน เอสปิริโต ซานโต โดน อัล อิตติฮัด ปลดพ้นเก้าอี้

หลังบังอาจด่า คาริม เบนเซมา ดาวยิงตัวฉกาจว่า “ขี้เกียจ” หลังเกมที่ทีมแพ้ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันจันทร์ ก่อนโดนเด้งทันทีในวันรุ่งขึ้น อัล ริยาดิอาห์” สื่อดังในซาอุดีอาระเบีย ออกมาแฉว่า นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งโดน อัล อิตติฮัด ทีมดังในศึกซาอุดิ โปร ลีก ปลดพ้นเก้าอี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น มีปากเสียงกับ คาริม เบนเซมา ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว

โดยเจ้าตัวกล่าวหาว่าดาวยิงชาวฝรั่งเศส “ขี้เกียจ” ก่อนจะโดนเด้งพ้นเก้าอี้แค่วันเดียว กุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งเข้ามาคุมทัพ อัล อิตติฮัด เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้น พาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ โดยเวลานี้ทีมรั้งอันดับ 6 ของตาราง และเพิ่งแพ้ อัล บาบับ มาในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ ต่อด้วยการแพ้ อัล คูวา อัล จาวิยา ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อดังแดนเศรษฐีน้ำมันระบุว่า ฟางเส้นสุดท้ายคือ นูโน มีปากเสียงกับ เบนเซมา ในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวหลังจบเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่ากุนซือเลือดฝอยทอง พูดกับหัวหอกเลือดน้ำหอมว่า “นายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ดูเหมือนนายจะขี้เกียจไปหน่อยในการวิ่งบี้ใส่คู่แข่ง” ก่อนที่อดีตดาวยิง รีล มาดริด จะตอบโต้ด้วยการบอกว่า “อย่าบอกผมคนเดียว คุณต้องบอกทุกคนในทีม”

กระนั้น นูโน ยังไม่ยอมหยุด โดยพูดต่อว่า “ก็นายเป็นผู้นำของทีมนี้ เป็นตัวอย่างให้พวกนักเตะคนอื่น และเป็นนักกีฬาคนสำคัญที่สุดของทีม นายต้องเป็นคนเริ่มทำ และเป็นตัวอย่างให้กับทุกคน” อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ท่าทีของ เบนเซมา ยังคงไม่ยอมรับคำตำหนิของ นูโน ที่ว่าเขาเป็นนักเตะที่ขี้เกียจ ก่อนที่กุนซือโปรตุเกส จะโดนปลดทันทีในวันรุ่งขึ้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.